Er samkynhneigð sjúkdómur.
Ég spyr ykkur þessa spurningu vegna þess að mig langar að vita hvort þetta sé rétt. Ég og vinur minn vorum eitt sinn að þræta um mörg málefni og einhvern veginn barst samkynhneigð upp á yfirborðið. Ég er ekki á móti samkynhneigðu fólki og reyndi að gera mitt besta til að koma mér í góða stöðu. Ég held að hann sé hins vegar á móti samkynhneigð (þótt hann neiti því). Ég er ekki góður rökræðumaður og reyndi því að koma með nokkur góð atriði sem tókst vel. Hann sem er hinsvegar mjög góður rökræðumaður en samt var hann í einhverjum vandamálum með þessi sterku comment mín þangað til að hann fleygði í mig þessum orðum: þetta er ekki í eðli náttúrunnar. Þetta fynnst ekki í náttúrunni. Ég er ekki mjög fróður um náttúrunna og átti því enga vörn gegn þessum orðum svo að ég reyndi nýja varnaraðferð sem gekk ekki. Svo þegar ég var búinn að reyna að verjast í dáldinn tíma þá sagði hann þessi eftirfarandi orð: Samkynhneigð er sjúkdómur. Það er búið að sanna það. Ég hélt að hann væri bara að ljúga þessu í mig svo ég sagði honum að vera ekki að ljúga í mig. En hann segjir að þetta sé satt. Að hann hafi séð þetta í sjónvarpi.
Vitið þið eitthvað um þetta?
ps. Reynið að gefa mér einhverjar hugmyndir um hvernig ég get unnið þessar umræður.
Spilið Nomís, því að Nomís er leikur framtíðarinnar.
Takk fyrir.
Íslenska NFL spjallsíðan