Daginn, ekki viss um hvort ég ætti að henda þessu hingað inn, eða inn á stjórnmál, en ég giska á að mest pólitík og þannig lagað er rætt hérna.

En annars langaði mig að deila með ykkur einni hugmynd sem er greinilega ekki svo vinsæl í dag meðal manna, nema sjómanna, hugmynd sem gæti leyst vanda íslands og í mínum augum sú eina, endilega lesið og tjáið ykkur um þetta.
Reyndi að vera stuttorðaður svo létt væri að lesa og skilja þetta fyrir alla, en here goes.

Gáfaðasta lausn á kreppuni:

Hvernig vorum við svona heppið land að fá svona vanskapaða, common sense lacking easily corrupted menn á þing.
Og aðalega, hvernig geta svona gáfaðir menn, býst nú við að greindarvísitölur flestallra á alþingi sé ágætlega há,
sem voru heila eilífð í skóla og lærðu allt sem þeir gátu til að komast á þann stað sem þeir eru í dag, hvernig
er það virkilega hægt að hver einasti maður/kona á alþingi og í pólitík yfir höfuð sé með nákvæmlega 0 almenna skynsemi.

Er heilin kanski svona tvískiptur ? því meira sem þú lærir því þröngsýnari verðuru? missir hæfileikan á að sjá heimskt frá gáfuðu?
in this case,, stjarnfræðilegri heimsku vs hagnaði fyrir allt ísland

why?

Það getur hver einasti sjómaður ‘reddað’ kreppuni, ef hann væri jafn háttsettur í landinu og þessir auðseggir sem stjórna í dag.
Ég sagði sjómaður útaf lang-lang besta og auðveldasta lausnin (tæknilega sú eina) á kreppuni er einfaldlega þessi :

“”Hækka þrosk kvóta íslands um 50.000 tonn(jafnvel aðeins meira), sem ríkið fær að eiga (ekki útgerðastofnanir eða kvótakóngar)
ríkið getur leigt þennan kvóta jafnt á allar útgerðir í landinu mjög ódýrt og það mundi allir..
ja ALLIR, kaupa þennan kvóta strax og nota hann sem fyrst“”

vola… problem solved… why?
Ef sjávarútvegisráðherra mundi þröngva á alþingi og hafró um að hækka þrosk kvótann um 50.000 tonn gæti ríkið átt hann og leigt hann
ódýran og þessi kvóti mundi klárast á innan við árið og íslenska ríkið yrði.. hvað.. 40+milljörðum ríkari á nánast engum tíma..
Ætlast ríkistjórnin til að hún geti fengið þennan pening á svo stuttum tíma úr almenningi? haha

Hvað mundu við græða á því? fleyrri fleyrri miljarða á svo ótrúlega stuttum tíma, og það væri þessvegna hægt að hækka þetta sem Temporary solution og ríkið mundi fá flestallan þennan pening, ÞETTA þer lausn, allt sem ríkið hefur gert og reynt so far getur ekki kallast lausn á nein einasta hátt.
ríkið gæti borgað icesave og við gætum verið ríkasta þjóð í heiminum, eins og við vorum fyrir ekki svo löngu. það er enginn að segja að þetta eigi að vera formal og
aldrei breitt til baka, en ríkið ÞARF að redda þessu, og það strax í gær,

Afhverju ekki að auka kvóta, hirða peninginn, borga skuldir, afskrifa skuldir almennings og við getum farið aftur í tíman þegar það var gott að búa á íslandi?

Fleyrri FLEYRRI bátar eru stopp og hættir að róa í dag vegna skorts á kvóta og allir þessi kvóta djöflar sitjá á sínum peningum og eru ekki einusinni að nota hann.
ef þetta væri gert mundu allir bátar geta farið aftur á sjó og þar að auki anskoti mörg störf sem mundu myndast, en það skiptir ekki, útaf Ríkið á að nota Sjómennina og
þessa GOLD MINE AUÐLIND sem við eigum til að redda okkur úr þessu STRAX

afhverju ætti EKKI að gera það ? Man ekki hversu hár þorskakvótinn er í dag, 167.000 tonn minnir mig. Og Hafró telur að við eyðum þorskastofninum ef hann sé hækkaður..
sem er mesta kjaftæði í sögu íslands, á síðustu árum hefur þorskveiði hækkað um.. 60%? það er enginn fiskfriðunarsinnana í Hafró að fara sannfæra mig að við útrýmum
þorskinum með því að veiða 50000 tonn meira á einu ári sem okkar despret attempt til að bjarga íslandi.

En nei guð við mundum ekki vilja það, frekar afskrifum við 8 billjón króna lán af jóhannes í bónus og berum út einstæðar mæður með sín 500þusund króna lán.
smátt og smátt drepum við ísland svo nokkrir menn geta orðið aðeins ríkari, það er ekki eins og eithver af þeim mundi verða ‘fátækari´ við þessa aðferð, enginn
af þeim mundi þurfa að selja porche jeppan sinn.. svo ég er ekki að fatta heimskuna í hverjum manni á alþingi að koma þessu framm og ekki hætta fyrr en þetta væri samþykt.

vegna lack of info veit ég ekki hvort þetta hafi verið rætt á alþingi, ég veit ekki hvort eithver hefur krafist þess að nota sjó auðlindirnar sem temporarily solution og redda þesus á
no time en af eithverri ástæðu er það ekki gert. En ég sé ENGA ástæðu til að gera þetta ekki.


So… þetta er ekki flókið, grunskóla börn mundu geta valið rétta möguleikan af þessu tvennu:

a) Halda strikinu áframm, afskrifa biljón króna lán frá auðmennum til að þeir og þeirra stórveldi fara ekki á husinn, og láta almenning borga það sem þau áttu aldrei að borga in the first place, smátt og smátt getum við drepið ísland með þessum hætti.

b) Hækka þorsk kvótann þangað til ísland er stöðugt og minka hann svo aftur, ísland mundi enda í gróða innan við árs, öll lán af öllum landsmönnum gætu verið afskrifuð, ríkið mundi græða meiri pening en það hefur nokkurn tíman gert. ísland mundi fá bjarta frammtýð, ekki kolsvarta eins og hún er núna.


en hey, ég skil, pössum þorsk stofnin sem er í nákvæmlega engri hættu vegna þess að eithver slefandi maður hjá hafró finnst kvótinn fínn.
Berum út fólk útaf það getur ekki borgað 2 miljónir þegar það tók 200þusun króna lán (hvað voru margir búnir að missa heimilið seinustu helgi.. 3000? 1200 einstæðir foreldrar?)
Pössum okkur á að halda þessu svona og trufla ekki hvað sem það er sem kemur í veg fyrir að ísland hækki kvótan og leyfi sjómönnunum að ’redda' þessu, það er greinilega léttara en að segja “fuckit”
og pressa sjáfarútvegisráðherra og hafró til að hækka þennan kvóta STRAX, og öll skip sem eru í landi vegna skorts á kvóta mundu fara út og þetta yrði reddað.

Þetta er eina lausnin, það er engin önnur, hvað í anskotanum ætlar alþingi að gera? Það er engin önnur leið til að borga þessar morð upphæðir nema með sjó auðlindunum.

Ef þetta verður ekki komið í gang fyrir næstu eða þarnæstu verktíð (þegar fiskast mest af þorski) þá er alveg greinilegt hvaða áætlun okkar blessuðu þingmenn hafa fyrir landið… Drepa það.

og by the way for the fun off it, ætla að láta þetta fylgja með:



“Einar K. Guðfinnsson sjávarútvegsráðherra segir niðurstöður haustmælingar Hafrannsóknastofnunar vera mjög jákvæða vísbendingu um að þorskstofninn sé að stækka. Hann telur þessar niðurstöður þó ekki nægilegan grundvöll til að veiðiheimildir verði auknar, að því er fram kom í viðtali við hann í kvöldfréttum Ríkisútvarpsins”
“Í fréttinni kom fram að fiskifræðingar Hafrannsóknastofnunarinnar væru afar varkárir í túlkun niðurstaðna mælingarinnar, sem sýna þorskstofninn um 70 % stærri en hann mældist á sama tíma í fyrra.”

hahahah, já Einar, keep telling yourself that og vertu fáviti. allavega, þetta voru mín 2 cent, ég er sjómaður og hef fengið þessar staðreyndir frá reiðum umræðum trekk í trekk og langaði að senda þér þetta þar.

Fann 1 blogg hérna sem er góð lesning líka, endilega checkaðu á því: http://fannarh.blog.is/blog/fannarh/entry/743253/

Allavega, ég er enginn pólitíks séní, langt langt frá því, það geta verið 100+ villur og gallar í minni kenningu og af eithverri ástæðu ekki hægt að gera þetta, en ég er ekki buinn að heyra neina yfirlísingu frá alþingi um þetta.
So, hvað finnst ykkur?
Don't call it a comeback, I've been here for years.