Það er nú eiginlega bara fyndið að lesa sumar þessar greinar hér fyrir neðan.

Fólk hefur að sjálfsögðu misjafnar skoðanir á hlutunum og svona málefni eru dæmd til að rifist sé yfir þeim.

Að mínu mati er rökstuðningur gyðinga fyrir þessari baráttu sinni fyrir landinu meira og minna hallærislegur. Gyðingar eiga sér langa sögu ofsókna, þeir eru ekki þeir einu sem hafa verið ofsóttir heldur hafa þeir í gegnum aldirnar ofsótt marga.
Þeir segjast eiga landið samkvæmt heilögum ritum. En gleimum því ekki hvernig þeir eignuðust þetta land til að byrja með, með því að drepa þá sem bjuggu þar fyrir. Þeir hafa ekki meiri “rétt” á þessu landi heldur en ég.

Frá því að ísraelsmenn fengu ísrael eftir seinni heimstyrjöldina hafa þeir ekki gert annað en stríða við nágrannaþjóðir sínar. Þeir stálu Gólan hæðum, tóku vesturbakkan af jórdan og nú ætla þeir að hirða palestínu líka. Hversu langt meiga þeir ganga. Eigum við ekki að gefa þeim Ísland líka greyjunum.

Ég vil ekki meina að ALLIR gyðingar séu slæmir en Ég HATA Ariel Sharon og hans stefnu. Palestínumenn eru heldur engir englar, en hvað eiga þeir að gera? fara, hvert? Ég er hrædd um að ef ég væri Palestínubúi myndi ég standa fremst í flokki og gríta þessa helv.. gyðinga sem væru að reyna að stela landinu mínu. Ég myndi allavega ekki flytja fyrir þá og leyfa þeim að njóta landsins sem palestínumenn eru búnir að byggja upp. Palestínumenn verða að tjalda öllu sínu til að amk reyna að verjast óvininum, þess vegna sér maður konur og börn á götunum að berjast. Þeir hafa ekki þessa tækni sem Bandaríkjamenn hafa gefið Ísraelum.

Hvað myndu íslendingar gera ef norðmenn byrtust með einhverja heilaga bók og segðu að samkvæmt henni ættu þeir ísland? Rétt upp hend sem myndi bara flytja þegandi og hljóðalaust?