Fyrir neðan er texti af http://www.wikileaks.org/ um m.a. að þeir hafi verið hérlendis fyrir stuttu síðan og það hafi verið njósnað um þá, var að velta fyrir mér hvað gæti verið hæft í þessu, allavegana þessi texti er á ensku á síðunni en hefur verið settur í gegnum Goggle þýðingarvél á netinu
http://translate.google.com/# sem er langt frá því að vera fullkomin en nóg til að gefa hugmynd um hvað þeir eru að tala um fyrir þá sem ekki skilja ensku, kannski ég þýði eitthvern kafla af þessu ef það er áhugi.

———————————–

BNA verða að hætta að Spying á WikiLeaks

Fri Mar 26 08:44:46 UTC 2010

Á síðustu árum WikiLeaks hefur verið viðfangsefni andsnúinn virkar með því að stofnanir öryggi. Í þróunarlöndunum, þessi svið frá appalling assassination tveimur tengdum mannréttindum lögfræðingar í Nairobi á síðustu mars (vopnuð árás á lyfið mitt þar árið 2007 er enn unattributed) til misheppnaður massi árás með kínverska tölvum á netþjónum okkar í Stokkhólmi, eftir við birta myndir af morð í Tíbet. Á Vesturlöndum hefur þetta var á bilinu frá overt, yfirmaður erlenda leyniþjónustu Þýskalands þjónustu, sem BND, hóta að lögsækja okkur nema við fjarlægt skýrslu CIA starfsemi í Kosovo, til falinn, að sitja með “James Bond” persónu í Lúxemborg bílastæðinu, er atburður sem lauk með aðeins “Við teljum að það væri áhugi á að …”.

Þróunarlöndunum ofbeldi til hliðar höfum við að verða notaður til the láréttur flötur af öryggi þjónustu áhuga á okkur og hefur komið aðferðir til að hunsa þessi áhugi.

En aukning á starfsemi eftirlits þennan síðasta mánuði, á þeim tíma þegar við erum varla útgáfu vegna fjáröflunar, er óhófleg. Sumir af the nýr áhugi er tengt við kvikmynd útlistun í Bandaríkjunum fjöldamorðin við munum gefa út á the US National Press Club apríl 5.

The Spying eru reyndir falinn eftir, ljósmynda, kvikmynda og overt fangelsum og spurt um sjálfboðaliða að WikiLeaks ‘á Íslandi á Mánudagur nótt.

Ég, og aðrir voru á Íslandi til að ráðleggja íslenska þingmenn á íslenskum Modern Media Initiative, nýja pakka af lögum sem ætlað er að vernda investigative blaðamanna og internet þjónustu frá Spying og ritskoðun. Sem slíkur er Spying hefur auka poignancy.

The mögulegt gikkur:

* Áframhaldandi starfi okkar á flokkast kvikmynd sýna borgaralegt mannfall orðið undir stjórn Bandaríkjamanna, almennt, David Petraeus.
* Losun okkar á flokkaður 32 síðu US upplýsingaöflun skýrslu um hvernig til fatally marginalize WikiLeaks (Haldið uppruna okkar, eyðileggja mannorð okkar fyrir heiðarleika, reiðhestur okkur).
* Losun okkar um flokkuð snúruna úr bandaríska sendiráðinu í Reykjavík skýrslur um tengilið milli Bandaríkjanna og Bretlands yfir milljörðum evra í krafa lán ábyrgðir.
* Bið gefa út í tengslum við fall íslensku bankanna og íslenska “oligarchs”.

Við höfum uppgötvað hálfa tylft reynir á falinn eftirlit í Reykjavík, bæði með því að móðurmáli ensku ræðumaður og Íslendinga. Á tilefni þar voru þessir einstaklingar leitað, hlupu þeir í burtu. Eitt var merkt lögreglu búnað og leyfisveitandi plötum fyrir aðra grunsamlega ökutæki rekja aftur til Íslands persónulegur VIP bodyguard fyrirtæki Terr. Hvað þýðir það þýða? Við vitum það ekki. En eins og þú munt sjá, eru aðrir viðburðir skýr.

US heimildir sagđi aðstoðarforstjóri höfuð íslenska fjölmiðla ríkisins um fréttir, að ríki deildarinnar var hörkulega rannsókn á leka úr bandaríska sendiráðinu í Reykjavík. Ég sást á einka US Embassy aðila á búsetu sem sendiherra er, seint á síðasta ári og það er vitað ég hafði samband við sendiráðið starfsfólk, eftir.

Fimmtudaginn 18 mars 2010, tók ég á 2:15 flugi úr Reykjavík til Kaupmannahafnar - á leið til að tala við SKUP investigative fréttamennsku ráðstefnu í Noregi. Eftir á viðtæki a þjórfé, fást við flugfélag færslur fyrir flug viðkomandi. Tveir einstaklingar, skráð sem brandishing diplómatísk persónuskilríki köflóttur í á flugi minn á 12:03 og 12:06 undir heitinu “US State Department”. The tveir eru ekki skráð sem hafa allir farangurinn.

Ísland hefur ekki sérstakt öryggi þjónustu. Það brýtur upplýsingaöflun hlutverk sitt í lögreglunnar þess, sem leiðir til órólegur skarast á löggæslu og leyniþjónustu aðgerðum og gildi.

Mánudaginn 22. mars, klukkan um 8:30, a WikiLeaks sjálfboðaliða, minniháttar, var haldi af íslenska lögreglan á að öllu leyti óveruleg máli. Lögreglan tók þá tækifæri til að halda í æsku yfir nótt, án endurgjalds - mjög óvenjulegt athöfn á Íslandi. Næsta dag, á meðan the rás af yfirheyrslu, sjálfboðaliða var sýnd falinn myndir af mér utan Reykjavíkur veitingahúsið “Íslenska Fish & Chips”, þar sem WikiLeaks framleiðslu Fundurinn var haldinn miðvikudaginn 17. mars - daginn fyrir einstaklinga sem starfa undir nafni af US State Department boarded flug mitt til Kaupmannahafnar.

Framleiðslu fundi okkar notaði næði, loka, backroom, því við vorum að vinna að greiningu á flokkast bandaríska hersins myndband sýnir borgaralegt drepur við US flugmenn. Á yfirheyrslu, var ákveðið vísað af lögreglu til vídeó — sem gæti ekki hafa verið skilið frá ytra eftirlit með þeim degi er einn. Annar sérstakur vísað var til “mikilvægt”, en unnamed íslenska tölur. Tilvísanir voru einnig gerðar til þess að nöfn tveggja æðstu blaðamenn á framleiðslu fundinum.

Hverjir eru íslenska þjónusta öryggi tryggð í gildi? Ný ríkisstjórn í apríl 2009 í gamla atvinnumaður-Íraksstríðinu ríkisstjórn Sjálfstæðisflokks, eða ef til vill að persónuleg tengsl sín við kollega frá öðrum löndum sem hafa þær á fasta upplýsingaöflun upplýsingar dreypi?

Aðeins nokkrum árum, var íslenska lofthelgi notað CIA rendition flug. Why did the CIA held að þetta væri viðunandi? Í flokkast US uppsetningu á fyrrum íslenska sendiherrann í Bandaríkjunum, fengin með WikiLeaks, er sendiherra lof fyrir að hjálpa til quell útgáfu af starfsemi CIA’s.

Oft þegar feitletrað ný ríkisstjórn kemur, enn bureaucratic stofnanir tryggð við gömlu stjórn og það getur tekið tíma að skipta um vörður. Fyrrum loyalists stjórn verður að uppgötva, dissuaded og fjarri. En fyrir öryggi þjónustu, sem fyrst mikilvægt skref, Discovery, er awry. Congenitally hræddur um ljós, svo sem þjónustu fela starfsemi sína, ef það er ekki vitað hvaða öryggisþjónustu eru að gera, þá er vissulega hægt að vita hver þau eru að gera það fyrir.

Áætlun okkar til að gefa út the vídeó þann 5. apríl halda áfram.

Við höfum beðið viðkomandi yfirvöld í Bandaríkjanna og Íslands til að útskýra. Ef þessi lönd eru að meðhöndla og lögmæt ríki, þeir þurfa að byrja að hlýða réttarríki. Núna.

-Julian Assange (editor@wikileaks.org)
...