Sumir halda kannski að ég sé að segja þetta í háði, og ég hélt að ég segði þetta aldrei, en ég meina þetta núna ! 'Eg er stoltur af forseta vorum og hvað sem hann gerði í nafni útrásarvíkinga þá er hann okkar besti málsvari þessa dagana í erlendum fjölmiðlum, hann gefur ekkert eftir og svarar fullum hálsi, annað en þetta fífl sem sagði; “Perhaps I should have” hvar er sá aumingi núna sem ekki þorði að hringa í “The Brown ASSHOLE” ?

Við áttum bara að hóta því að Rússar fengju hér aðstöðu þar sem við vorum/erum komin upp að vegga og sjá hvort ekki liðkaðist aðeins í þessu IscSlave máli !

Ég mun kjósa Ólaf Ragnar aftur sem forseta ef færi gefst, betur hefði verið að hafa hann sem forsætisráðherra heldur en þessar liðleskjur sem hafa fyllt það embætti undanfarið. Steingrímur hefur unnið mikið, en fyrir hverja, aumingja karlinn er búinn að vera. Hann er búinn að selja sálu sína fyrir völd, búinn að kyngja ESB aðild og viðurkenna alræði Int´l. Motherfuckers Fund hérna, sem fyrir rétt rúmu ári fordæmdi hann.

Jóhanna er orðinn sjúklingur sem ræður ekkert við embættið enda kann hún ekki ensku að ráði og samkynhneigð hennar yrði til vandræða ef hún færi út fyrir landsteinana.