Okey, Hitler var vondur við gyðinga í wwII, þeir heimtuðu að þeim yrði úthlutað svæði sem að skv. trúarriti þeirra var ísrael, en það vildi svo til að það voru einhverjir á staðnum fyrir! Það vildi til að þeir voru múslimar, og voru kallaðir palestínumenn, því landið sem þeir voru á var kallað palestína! Bretar og Frakkar hersátu palestínu, sem hét ekki ísrael á þeim tíma, og SÞ sömdu við breta og frakka um að fá þetta land fyrir þessa grátandi gyðinga(mér finnst samt ekki réttlætanlegt að drepa einhvern kynstofn, en this was too much I think!) og bretar sögðu við palestínumenn að þeir mundu fá góðan hluta af þessu landsvæði, en sviku þá, þ.a. ísrael var mun stærra en palestínumönnum var sagt að það yrði! Ekki yrðu nú allir sáttir við þetta. Sérstaklega ekki p4a!! að láta svíkja út landsvæði frá sér!! Ef að þú værir að kaupa lóð hérna í rvk og borgaðir fyrir eitthvað, mundiru sætta þig við það að einhver gaur mundi koma og fengi bara hlut af lóðinni þinni! Bara af því að hann sýnir fram á að í landnámu er sagt að langalanga….. afi hans nam land þarna!! og að stjórnin mundi bara segja að hann ætti rétt á þessu!
Mér langar bara að vita hvað p4a er gamall! það er eitthvað sem öllum hugalesendum langar að vita held ég! ekki getur hann verið mikið yfir 10 ára aldrinum! því að fólk sem er þroskað, getur tekið rökum! greinilega ekki hann!
það eru alltaf einhverjir svartir sauðir í þessum samskiptum, einhverjir bókstafstrúar gyðingar/múslimar, sem að bæta ekkert úr þessu ástandi, gyðingarnir fara að byggja lengst inní palestínu, kalla það landnám, ég kalla það bara landrán, og múslimarnir fara og drepa sig, oftast ekki fleiri, sem betur fer í sjálfsmorðsárásum.
Múslimarnir hafa jafn sögulegan rétt til jerúsalem og gyðingar, ef þú færir að lesa sögu múslimstrúar p4a, þá mundiru læra það! en þú ert svo svakalegur þverhaus að þú mundir bara segja það að arafat hefði skrifað þetta!!

Thats all folks
kv. Hinn mikli Beerbelly