Okey þetta er bara pæling frá 15 ára pésa.
Skoh ætla að segja aðeins mínar skoðanir á stjórnmála flokkunum og stefnu þeira, ég tek hins vegar fram að ég gæti krítíkað suma flokka og menn í honum harðlega og ég bíðst vélvirðingar ef að það skuli skaða persónulindina einstaklíngsins. Ætla aðeins að byrja á vinstri grænum.

VG: Skoh, mér líst vel á þennan flokk, MJÖG vel. Nema það er eitt, þeir eru á móti helguvík og bakka. Þessir tveir staðir skapa störf fyrir 6000 manns á degi einu. VG eru allir svo umhverfisverndarsinna að það er ekki eðlilegt, fjármálaráðherra íslands Steingrímu J er treystandi en mér mundi fara betur fyrir honum ef að hann mundi vera að styðja betri málefni. Þeir segjast ætla að skapa 20.000 ný störf með ferðamanna þjónustum, ég skil eitt ekki er það hægt þegar að heimskreppa er í gangi og fólk hefur ekki efni á dýrum heimsóknum til annara landa? Ég styð alveg menntunar svið VG það sem þeir ætla að efla og svoleiðis.

Sjálfsstæðisflokkurinn: Mér lýst best á þennan flokk, en það er svona smá babbingi sem kemur fyrir. Þeim er barasta ekki lengur treystandi. Þau hafa verið tjahh, hvað í 18 ár í stjórn og klúðra því og ná ekki að “The Big 20” hversu mikið fail er það? Svo líka illugi gunnarsson er persónulega frábær nánungi, en hann er spilltur stjórnmála maður. Öll stefna sjálfsstæðis mann er fín, ég styð þennan flokk, en því miður eru ákveðnir aðilar þarna sem að mínu mati er ekki trystandi. TD Árni Jónsen, ég meina ef þú ert að fara að syngja eitthvað bull lag að þingi, af hverju að velja eitthvað kjaftæði. Hvernig væri að taka einn klassískan Bubba á þetta?

Samfylkingin: Þetta er sko gullið, eins og Mikhail Lomonosov sagði : “Gullsins Drengur er gulls sins yndi” Ég styð þennan flokk til endans, og ég er stoltur af því. Öll málefni og öll frumvörp þeirra eru frábær. Og svo annað, að hafa samkynhneygða kona sem formann í sínum flokki….hversu osum er það? Ég meina hver vill ekki sjá það í action??….ég reyndar, en annars. Þá er þetta fínasti flokkur :)

Framsókn: Þessir nánungar eru skoh með húmor! Ég sennti þeim bréf um daginn og svarið var mergjað. Ég spurði: “ Af hverju er formaðurinn ykkar með svona stóra höku?” Og mér var svarað: “ Margir skemmtilegur kallar eru með stóra höku, taktu til dæmis Jay Leno ;-)” S-N-I-L-D! Svo annars er 20% leiðrétting stefnan þeirra frábær mér lýst vel á hana, en málið er hvort að það sé nóg.

Borgarahreyfingin: Ég hef nú því miður ekki tekið mér tíma til að kynna mér stefnu flokksins, svo að ég ætla ekki að tjá mig um þennan flokk eitthvað sérlega mikið :/

Lýðræðishreyfingin og Frjálslyndi Flokkurinn: Því miður ætla ég ekki heldur að skrifa neitt um þessa flokka, því að ég tel þá ekki sem demókratíska stjárnmála flokka. Heldur fólk sem þarf á þjálfun að halda í tjáningu, rituðu og opnu máli.