verð að leyfa ykkur að njóta greinar Mikaels Torfa sem er í pressunni á strik.is
Hann er beinskeyttur, pilturinn, en nokkuð glúrinn.
þetta er s.s. copyerað af strikinu, svo það sé á hreinu, -gong-
Stundum vill maður loftárásir

MIKAEL TORFASON SKRIFAR

Já, ég er orðinn langþreyttur á Zíó-nasistunum í Palestínu. Ég væri virkilega til í að heyra fréttir af því að alþjóðasamfélagið, Nató eða bara hver sem er hefði í gær ákveðið að hefja loftárásir á hernaðarlega mikilvæg mannvirki í Ísrael. Það væri í fullu samræmi við aðrar slíkar aðgerðir og í raun væri léttara að rökstyðja þær heldur en oft áður. Því hvaða fáviti sér ekki að friðsamleg lausn og samningar eru álíka heimskulegir og ef við hefðum stungið upp á því við gyðinga í seinni heimstyrjöldinni að samningar væru málið. “Djöfulsins væll er í ykkur. Af hverju semjiði ekki bara við Hitler?”

Reikningsnúmer Hamas?

Nei. Stundum er bara ein leið út úr brennandi byggingu og það er með látum. Svo álási mér hver sem vill en veit einhver reikningsnúmer hjá Hamas? Ég á ekki skítnóg af seðlum en kannski nóg fyrir einhverjum haglabyssuskotum. En ég veit að Dabbi Odds og Bjössi Bjarna eru sæmilega múraðir og þeir myndu leggja inn líka. Þetta eru menn sem hafa hingað til verið frekar hrifnir af hernaði og myndu standa með mér í því að leggja einhverja þúsund kalla inn á hjá Hamas eða Jihad (þeir eru líklega herskárri en ég). En ástæðan fyrir því að ég spyr er að það er ekki hægt að finna þetta á netinu. Ég er búinn að leita og leita en fordómar alræðis alnetsins eru svo miklir þessa dagana að margar þessarra síðna virðast liggja niðri. Þær fara allavega huldu höfði og þess vegna er ég að auglýsa eftir leið til að styðja eitthvað annað en friðarumleitanir í Palestínu. Hver hefur grætt á þeim aðrir en fulltrúar ógnarstjórnarinnar í Ísrael? Ekki hinn almenni borgari í Palestínu og hvað þá hinn almenni borgari í Ísrael. Ég trúi því allavega ekki að gyðingar séu allir hallir undir Zíó-nasisma. Ekki frekar en að Þjóðverjar hafi allir verið hallir undir Hitler. Auðvitað getur ákveðinn múgæsingur læst um sig á meðal þjóðarinnar en þú mátt vera ansi geðveikur ef þú reynir að réttlæta aðgerðir Ísraelsstjórnar. Það er því í raun jafn nauðsynlegt að frelsa Ísraelsmenn undan Ísraelsstjórn og það er að frelsa Palestínumenn frá útrýmingu þjóðar sinnar.

Stundum er í lagi að berjast

Ég veit líka að ég er ekki eini maðurinn sem lætur yfirgang Zíó-nasista fara í taugarnar á mér. Nei, ég held þú þurfir ekki einu sinni að hafa haft gamanaf Saving Privat Ryan til að skilja að stundum er málstaður fólks það góður að stríð er réttlætanlegt. Rétt eins og ef einhver myndi ryðjast inn í íbúðina okkar og kasta okkur út með spörkum og látum og einni byssukúlu í gegnum höfuð yngsta sonarins. Myndum við þá vilja semja eða væri gemsinn rifinn upp úr vasanum og víkingasveitin kölluð á staðinn? Ég þyrfti ekki aðvelja á milli samninga eða lögreglumanna með vélbyssur. En ef víkingasveitin kæmi ekki og vildi ekki koma myndi ég eflaust rotta mér saman með nágrönnum mínum og frétta að margt af okkar fólki væri haldið í gíslingu innandyra því glæpmennirnir teldu sig hafa einhvern tíma í gamla daga búið í tjaldi á þessum grunni sem húsið var byggt á. Þá held ég að við þyrftum ekki að hugsa lengi áður en við fjárfestum í vopnum og reyna að taka aftur yfir bygginguna í þeirri von að getað frelsað nágranna og vini og fá aftur eignir okkar.

Þetta skilur jafnvel Samfylkingin.