Ég verð að segja að ég er ekki beint sá fróðasti um þessi mál þarna í Palestínu en af hverju eru Palestínumenn ekki löngu búnir að losa sig við Arafat? Maður sem , þangað til nýlega, leyft hryðjuverkamönnum að skipuleggja verk sín í ró og næði?
Ég man ekki betur eftir því en að í fréttunum um daginn hafi verið sagt að eftir þessar sjálfsmorðs-sprengjuárásir í Ísrael hafi hann látið handtaka hundrað og eitthvað meðlimi Hamas samtakanna og annara hryðjuverka samtaka og sett leiðtoga Hamas í stofufangelsi!! Af hverju var hann ekki löngu búin að handtaka þá og senda þá yfir í Ísrael. Hvað gæti Ísrael gert þá? Hvaða ástæðu mundu þeir hafa fyrir skriðdrekum og herþotum? Afskaplega fáar allavegana.
Ég veit að þetta mundi ekkert þýða það að Ísrael mundi skokka heim en þetta væri byrjun. Þá væri tíminn til að þræta fyrir óréttlátt landnám Ísraela og “svæðaskiptingu”. Þá væri tíminn fyrir fórnir. Ekki að fórna mannslífum eins og nú er gert heldur fórna sér og lifnaðarháttum sýnum svo að komandi kynslóðir geti lifað þar án/eða með í sátt og samlindi Ísraelsmanna.

<br><br>“Whenever I watch TV and see those poor starving kids all over the world, I can’t help but cry. I mean, I’d love to be skinny like that, but not with all those flies and death and stuff.”

Mariah Carey