Í tilefni af fjöldagöngunni sem á að halda í Pilsen í tilefni 66 ára ,,afmælis'' síðan nasistarnir fluttu gyðingana úr bænum. Ætla ég að reyna að skella inn einni umræðu.

Finnst ykku Nasisminn alltaf vera af hinu illa. Þó svo að stór hluti nýnasista séu það ekki í raun heldur finnst það bara flott.

Að auki, haldið þið að allir nasistar séu vondir af því að þeir í þýskalandi voru það áður fyrr?

Persónulega kýs ég þjóðernissinna fyrir fjölmenningarsinna, og ég tel að ekki eru allar menningar jafnar. Sumar menningar eru einfaldlega verri, T.d. að klippa snípinn af konum. Er hægt að réttlæta það sem og sæmdarmorð á grunnforsendum þess að allir megi það sem menning þeirra segir? Persónulega segi ég nei, enn það er oft hægt að bendla við rasisma.

Enn já, einnig geta aðrar stjórnir farið út í öfgar eins og nasistarnir í þýskalandi. t.d. Kommúnistarir í Sovíetríkjunum eru mjög ólíkir kommúnistunum í kúbu. Og kapítalista bananalýðveldi í mið-afríku eru ekki ófastistalegri enn ó-capítalískir fastistar.

Endilega, fá álit ykkar. Skítköst þegin, svo lengi sem þau hafa rétt á sér.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.