Ég var að lesa frétt um að feministar væru búin að vinna mál sitt til að vera berbrjósta í sundlaug. Ég get sagt að með þessu hafi feministar bara barist fyrir rétti karla frekar því við eigum jafn míkin rétt og stelpur til að sjá brjóst þeirra.

Ég held samt að brjóst kvenna munu samt alltaf kveikja í karlmenn annað er bara ekki hægt að hugsa sér. Ég meina ef maður lítur á þetta mjög nákvæmlega er þetta mjög blint hjá okkur. Hvers vegna er svo óeðlilegt að ganga alsber eða sjá einhvern gamaldags klámmynd með ömmu og afa? Það er vegna félagslegra þátta sem hafa einkent okkur allan tíman og það tekur sinn tíma að breytast en þangað til mun það hafa afleiðingar.

Ég held að svona lagað ýta að fleiri nauðgunartilfellum vegna þess að karlar eru bara ekki nógu vant að sjá konur berbjósta og fjöldi þeirra sem standast ekki freistinguna munu aukast eftir því sem fötin minnka. Þetta er bara óneitandi staðreind. Tökum bara sjálfan okkar sem dæmi strákar. Oft þegar maður fer að horfa á einhverja klámmynd þá segir maður við sjálfan sig að nú ætla ég bara aðeins að fá smá freistingu og sleppa að fara alla leið. En freistingin er bara það mikil þegar maður sér þessa konur hoppandi og skoppandi og alveg að missa sig af yndi þá segir maður bara “fuc* it” og eikur hraðan þangað til allt gís.

Ég er svosem ekki ámóti feminisma en þau ganga stundum allt of langt í kröfur sínar. Dæmi um það er t.d. þegar allt fauk upp þegar smáralind birti bækling sitt með stelpuna sem vertist vera að biðja um að opna bakdyrnar hjá sér. Kanski er þetta einhver leið þeirra sem eru í þessu til að vekja athygli en á einstaklings bundin hátt gæti þetta kallast taugaóstirk. Tímabil harkalegra og snögglegra viðbragða fyrir réttlæti er liðin hér á landi, þar sem nú er komið lög og regla á flesta hluti sem geta verið leist gegnum dómvald og alla leið upp í alþingi og jafnvel lengra upp í dómvald evrópu eða hvað það kallast en allavega uppreisn og er alveg ónauðsynlegt.