Skil ekki þetta mál með að dæma nauðgara sem nauðga jafnvel litlum stelpum i nokkra ára fengelsi hvaða rugl er þetta?

Einn besti vinur minn á náskyldan frænda sem er á aldrinum 30 ára., hann á dóttur(sem er þá jú frænka hanns) sem er unglingur og hun lenti í þvi að vera tekinn af svona viðbjóðslegu ógeði og vera nauðgað. Þetta eygðilagði góða fjölskyldulifið þeirra og stelpan nátturlega bara hræðilega sett eftir þetta.
Og hugsiði ykkur maðurinn þarf að setja i kannski nokkura ára fangelsi og borga stelpunni háar skaðabætur. Þetta er bara ekki nó refsing.
Allvega vinur minn þekkir þetta fólk vel og hann var hálfgrátandi þegar hann sagði mér þetta.
En sem betur fer þurfti þetta nauðgaraógeð að fá harðari refsingu, vinur minn sagði mér að eitthvað lið hafði fundið gaurinn og svo lubarið hann þar til hann misti meðvitund.
Þetta hefði kannski verið óþarfi ef hann hefði fengið almennilegan dóm.

Ef ég prófa að setja mig í spor kannski föður 10 ára stelpu sem er kannski á leiðinni í skolann eða eitthvað og henni er nauðgað af svona viðbjóð og hann fengi nokkurra ára dóm myndi ég vera svo reiður að ég myndi án gríns drepa hann.

Prófið þið að setja ykkur í spor foreldra eða einhvers náskylds ættmenna þolanda hvað mynduð þið gera?