Það hefur komið upp núna sá misskilningur að ég sé rasisti gegn aröbum en það er bara ekki rétt. Ég hef kannski sagt eitthvað sem hefur verið oftúlkað og sagt að ég sé ekki sáttur við framkomu araba og því hafi fólk tekið sem rasisma. Ég hef líkt háttum sumra araba við gamla nasista en þá meinti ég kannski betri helming nasista frekar en þann verri.

Ég hef alls ekkert á móti aröbum þó svo að sum ummæli mín gegn þeim hafi verið mistúlkuð á einhvern eða annan hátt. Ég á marga araba vini hér á Íslandi og hef haft mikil samskipti við þetta fólk og ditti því ekki í hug að tala illa um þá. Ég hef nefnilega starfað mikið í kringum nýbúa og útlendinga og því er ég mannréttindasinnaður fyrir hönd þessa fólks. Ég hef aldrei talað illa um útlendinga né litaða en sá misskilningur virðist hafa komið upp að ég sé rasisti gegn aröbum en nei það er bara ekki rétt. Mér þykir jafn vænt um araba eins og annað fólk en framkoma þeirra í Ísrael hefur valdið mér miklu hugarangri og leiðindum og því hafa kannski miður falleg orð fallið um þá frá mér en einnig kannski orð sem hafa hugsanlega verið byggð á misskilningi fólks.

En ekki kenna mér aftur um að vera rasisti því það er ég ekki og mun aldrei vera en þó hef ég oft dæmt palestínuaraba hart en ekki af því þeir eru arabar.