Ég hef tekið eftir því að vissir aðilar hafa ekki virt þessar ósrkrifuðu reglur hérna á huganum að virða skoðanir annara án þess að koma með rök sem byggjast á persónulegum skotum og hafa ekkert að gera með málið.

Ég ætla ekki að nefna nein nöfn hérna *ahemm* en vissar persónur telja sig altaf hafa kynt sér málið betur en aðrir og telja sig vera þannig séð betri!

Það getur vel verið að það er rétt að þeir hafa kynt sér málið betur, en það þýðir ekki að sú persóna hefur meiri rétt að kalla aðra “amungja” og “vitlausar” og segast að hugsanir þeirra byggist á fáránlegum undirstöðum!

Afhverju kemur þessir aðilar ekki með almennileg rök sem getur sanfært okkur gelgjunar um það að við erum að hugsa rangt… en hingað til er þessar persónur ekki búnar að gera neitt annað en kallað mig (og aðra) “fáfróða” og telja okkur ekki hafa reynslu á heiminum, en ekki sanfært mig að ég er á vitlausari braut!

Sumir aðilar hérna inni halda því greinilega framm að það er ekki hægt að ræða málin við aðar aðila því að þeirra sjónarmið er rangt og íhaldsamt!

Persónulega þá fynst mér að sumir þessara aðila hafa eithvað vit og góð rök og er ég sjálfur búin að sanfærast um hlut af þeirra málstað… EN ÞIÐ EIGIÐ, HELVÍTIS FÁVITAR, EKKI AÐ KALLA OKKUR FÁFRÓÐA, MOTHERFUCKERS!!

–Kizzi–
hinn böggaði!!!!
N/A