Sem Kristinni persónu þá kom þetta viðtal mér ekki á óvart, ég veit hvað biblían segir um Gay´s, enn sem kristinni persónu hefði mér aldrei dottið í hug að segja að Hommar hafi eitthvað sameiginlegt með Nasisma, mér fannt þetta alveg furðulegt, ég vissi ekki að neinn í æðstu stigum Hitler hafi verið hommar, þetta kemur mér líka á óvart, því samkv. sögunni þá voru hommar settir í vinnu búiðir (þrælabúðir)og líka drepnir líkt og´gyðingar, ég veit svo passa mikið að Hitler leit á alla hvíta sem voru heilbrigðir af líkama og sál sem fullkomið fólk, þeir sem voru það ekki voru drepnir eða settir í vinnubúðir. Svo ég er ekki alveg að fatta samlíkingu Snorra. :(

Ég er líka ósátt við það að koma að láta það skýna í ljós að hallir í Hvítasunnukirkjunni hugsuðu eins og Snorri í Betel, ég er ekki alveg að kaupa það. Jú það er rétt það sem er skirfað í biblíunni um þennan hórdóm, líkt og um framhjáhald, lygar og annann soraskap, engin raunverulegur munur er gerður þarna á milli.

Ég tel að samkynhn. eiga sinn rétt í þessu þjóðfélagi, þó að ég sé ekki persónulega sammála þeirra lífstíl, þá þýðir það ekki að ég vilji meina þeim aðgang að þeim réttindum sem ég hef í þessu þjóðfélagi, ég meina ég er ekki sammála þeim lífstíl sem SNM fólk iðkar, mér einfald lega kemur það ekki við hvað fólk gerir inn á sýnum heimilum, svo framarlega að ekki sé um misnotkun barna að ræða eða fjandsamlegur glæpur þá kemur mér það ekki við.

Samkynh. þurfa ekki að óttast það þó ég og aðrir séum í hinum og þessu kirkjum sem tala um Samkynh. sem synd, lýkt og kynlíf utan hjónabands er, ég held að flest okkar vilji að fólk viti bara að þetta er afstaða enn ekki réttur til að dæma einn né neinn.

Snorri er einn maður, og því miður þá hef ég mist mikið álit á honum, hann gefur okkur slæmt orð, eins og við séum fordómafull dömharðir asnar í stað þess það sem við erum, bestu flón, sem taka á móti öllum með umhyggju og virðingu.

það má líta afstoðu margra kirkna svona, þær eru þó heiðarlegar varðandi þessi mál,ekki að fela sig á bak við PC það ætti að vera virðingarvert. Enn aldrei tek ég undir það að Hommar og Nasisminn hafi eitthvað sameiginlegt, mér finnst þetta skammarlegt af Snorra að segja slíkt og afskaplega særandi og mér þykir þetta hræðilega sárt og leiðinlegt að þetta skuli hafa komið úr tjaldbúðum kristna.

Hvort sem það er hægt að lækna þess kynhneygð það veit ég ekki, ég býst fyllilega við að þeir sem hafa læknast hafa verið það sem kallast Bisexual og þeir hafa valið gagnkynhn. á endanum. Enn hvað veit ég þetta var bara smá hugskot hjá mér varðandi þetta.

Auglýsinginn er það sem hún er og ekki veður aftur snúið, og í liðræði kemur oft mikið særandi fram í fjölmiðlum og auglýsingum, þetta er bara hluti að því að eiga heima í lýðræði, tökum því góða með því slæma, og sýnum fordæmi með því að virða hvort annað og skilja að við erum öll af guði gerð. Þetta er mín trú og þú þarft ekki að vera sammála mér enn ekki vanvirða mig vegna þess sem ég trúi.

Ekki dæma alla sem eru kristinnar trúar út af einum, mér hrillir við þessu, þetta minnti ´mig á..og Guð hjálpi mér orð sem hafa verið látin falla í garð gyðinga af öfgahópum úr Islam. Öfgar eru aldrei góðar. Umburðalyndi og umhyggja er af því góða og ég vona að flestir reyni að temja sér það hvort sem þeir eru kristnir eða ekki.

Ég samþykki aldrei öfgar í neinum trúarhópum, ekki mínum eða annara.

Enn þetta er bara mín skoðunn.