ég ætla hér að segja hér frá samtali sem ég átti við frænku mína sem var gift líbana til margra ára og dvaldi í því landi um árabil.


við vorum eitthvað að tala og talið leiddist út í ísrael og hún fór að lýsa þessari óréttlátu stjórn þeirra og mörgu öðru fyrir mér.


ég byrjaði að spurja hana út í hezbollah.

hún sagði mér að einhverntímann 83 eða 82 réðust ísraelsmenn 50 km inn í líbanon um miðja nótt og umkringdu mörg þorp þar og höfu skothríð , eftir skothríðina voru bæirnir jafnaður við jörðu með jarðítum, talið er að um 1/3 fólksins hafi grafist lifandi og að 3800 börn hafi látist. hezbollah var í því framhaldi stofnað því íbúar líbanon misstu trú á því að líbönsk yfirvöld gætu varið þá frá árásum ísraelsmanna.

af þessari frásögn má af því dæma að ísraelsk yfirvöld voru lítið betri en yfirvöld nasista´.

síonistar trúa því að eina leiðin fyrir gyðinga til að lifa af sé að sameinast allir saman því allar aðrar þjóðir eru gyðingahatarar og ísraelsk börn eru heilaþvegin uppúr þessu þar til að þetta verður heilagur sannleiki, palestínumenn eru ekki reiðir af því að ísraelsmenn rændu landi þeirra og eignum í augum barna í ísrael, þeir eru morðingjar sem hata ísraelsmenn, þetta hermi ég eftir viðtali sem ég fann í gömlu mannlífsblaði við gyðing sem hafði upplifað spillingu ísraels.


eitt annað, í mið austurlöndum er talið að islam trúnni sé að kenna fyrir misréttindum kvenna, og fleira en hvergi í kóranninum kemur neitt framm um það að konur eigi að vera umskornar eða hylja líkama sinn eða ganga 5 metrum á eftir manni sínum en þetta tilheyrir hinsvegar allt lögum beduinanna sem réðu ríkjum þar fyrir daga múhammeðs og finnst aðeins í þeim múslima löndum þar sem spillingin er sem mest, saudi arabíu, kúwait og fleirum, en konur hylja einnig líkama sinn líka í öðrum löndum þar, en frænka mín sagði mér einnig að að gera það ekki væri fásinna, því það er svo heitt, þær eru ekki í þessu innan dyra.

ég styð ekki ísrael, ég styð ekki bandaríkjastjórn, ég get ekki stutt neinn því enginn vill hjálpa verslings fólkinu (einhver sem getur virkilega gert eitthvað.


ég er núbbi í pólitík, þetta eru allt frásagnir frá öðru fólki, en f+olki sem hefur verið þarna og upplifað þetta, ekki íslenskum sjónvarpstöðvum sem herma eftir bandarískum gegn spilltum fjölmiðlum.