ÉG ætlaði fyrst að gera tvo korka en tróð þeim í ien sökum letis.


“Drekkjum Valgerði en ekki Íslandi”

Er ég sá eini sem finsnt að hún eigi ekki að taka þessu svona hrikalega illa ? ég meina þetta var ekki bein hótun og ef þetta hefði verið hótun þá á hún bara að svara eldi með eldi og ekki að vera með svona aumingjastæla. Þettta var bara eitt spjald ef þeir hefðu miðað á hana byssu er það allt annað. ÉG er farinn að halda að við 'islendingar séum þjóð aumingja, til dæmis þegar það var verið að mótmæla einhverju í sambandi við styttingu menntaskóla og það var kastað eggjum á alþingishúsið og það var talað um ofbeldi, ef engin deyr eða slasast(líkamlega eða andlega) er það ekki ofbeldi.




Che
Er ekki að vera gera of mikið úr þessu “che er morðingji” máli, auðvitað drap hann fólk han nvar byltingamaður. Ég trúi hinsvegar ekki þessu rugli um morð a´alnæmissjúklingum vegna þess að alnæmi kom ekki fram á sjónarsvið fyrr en byltingin var búinn og Che var dauður. Og það var verið að tala um að hann hafi sjálfur drepið bónda sem kjaftaði í menn Batista og hvað það væri slæmt, come on bóndinn var kjaftsaskúmur hann átti skilið að deyja. Che og Fidel voru kannski hrein illska en BAtista var 5 sinnum verri.