Mér langar að nefna það að ég er að læra heimspeki II ( AÐ vísu bara í Grunnskóla ;D) Og við erum einmitt að Læra um frjálshyggjuna Og John S. Mill.
Ég blanda gjarnan Jafnaðarstenuni og frjálhyggjuni í skoðunum mínum þó svo að ég své kanski svona frekar ungur í heimi stjórnmálana, en það er bara einn lutuer sem ég skil ekki, hvað er hún Ingibjörg að tala um að frjálshyggjan sé á afturhaldi. Ef einhvað er þá hefur hún verið að sækja í sig veðrið, en gleypir fáfræðin fólk.
Annars fynnst mér Frjálshyggjan hið fínasta firirbæri og þó svo að ég sé endilega sammála öllu í henni( Mér finnst að ekki eigi að einkavæða allt)
þá verður nú samt að segjast að stór hluti þess lýðræðis sem við lifum við í dag byggist á fjálshyggjuni og sennilega einhvertíman í fjarlægri framtíð þeagar mankynið verður orðið svo stórt að það er ekki hægt að hafa óteljandi reglur um hitt og þetta og svo rissatórt skriffinskubákn til að sjá um þetta allt þá endar sennilega með að einulögin verða að maður hafi algjört frelsi til þess að gera allt sem maður vill svo framarlega sem það skaði ekki einhvern annan mann.