Börn hvatt til kynvillu Nú vil ég byrja þessa grein á því að segja að ég er ekki hatursfullur einstaklingur sem skrifar þessa grein til að niðurlægja einhvern þjóðfélagshóp með leiðindum. Ég verð bara að skrifa þessa grein því mér hreynlega blöskrar það sem sýnt er í sjónvarpinu á barnatíma.

Barney the Dinasaur eða Baddi risaeðla er núna næstum daglega á skjánum. Barney er bleikur á litinn og syngur “I love you, you love me, we´re a happy family…” eða “ég ann þér, þú annst mér blalbabla”…Þessi Barney er bleikur á litinn og með skræka rödd og talar með óþolandi hommalegum hrynjanda með börn allstaðar í kringum sig, þuklandi á þeim!

Hér er mynd úr þættinum: http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/thumb/a/a8/Barneythedinosaur.jpg/300px-Barneythedinosaur.jpg

Og hér mynd af honum þuklandi á börnum. Ýtandi undir pedofílu, samkynhneygð og annan öfuguggaskap: http://www.trevreav.co.uk/Illustration%20popups/Resources/barneya.jpeg

Svo er ekki nóg með það. Hann Barney er líka kenndur við djöfulinn. Þetta tókst mjög frægum stærðfræðingi að reikna út. Formúlan er svona:

Barney, er Satan.

Sönnun:

Barney er “a cute purple dinosaur”.

Taka Rómversku stafinu úr því:
(það er ekkert ‘U’,
í rómverska stafrófinu, ‘V’ er notað í staðinn)

CVTE PVRPLE DINOSAVR
CV V L DI V

Leggjum þá saman og út kemur:
100 + 5 + 5 + 50 + 500 + 1 + 5 = 666

Annar þáttur sem mér finnst afspyrnu vafasamur er Latibær. Þarna sjáum við íþróttarálfinn svokallaðann klæddann í litrík hommaleg föt að dansa um eins og öfuguggi. Og það sem verra er að þarna er líka “Glanni Glæpur”. Ansi hommalegur gæji í níðþröngum latexbúning.

Mér finnst sjónvarpið vera fullt af svona áróðri. Nú lifum við í politically correct samfélagi sem er fullt af fíflum sem eru að reyna að segja börnum að það sé alveg eðlilegt að stunda kynvillu. Hvernig væri að gera Ísland bara að hommaþjóðfélagi? Það gæti verið gaypride til að blokka helvítis umferðina ALLA daga og við myndum deyja út eftir 70 ár því hommar geta ekki fjölgað sér.

Svo er annað…nú eiga hommar víst að fara að mega gifta sig og ættleiða börn. Þá alast aumingja börnin upp í ólifnaði og það er verið að segja við þau að þetta sé eðlilegt þó það sé ekki raunin!



Ég hata ekki homma eða neitt þannig. En mér finnst alveg óþarfi að vera að reyna að koma svona skilaboðum í haus barna.