eg er í 10 bekk og er núna í samfélagsfræðinni að læra um pólitík og þannig. og svo fór kallinn að tala um homma og ættleiðingar. svo skapaðist helvíti mikið rifrildi vegna þess að ég og nokkrir öðrum fanst það asnalegt vegna þess að í fyrsta lagi myndi barnið vera lagt í einelti. og á endanum á ungligs aldrinum myndi það fara að hata foreldra sína. leiðast utí dópið og sennilega fremja sjálfsmorð á endanum. svo voru aðalega stelpurnar(aðeins minni hluti) sem hugsa allir eiga að lifa saman í sátt og samlyndi. friður. menningarblöndun. og þannig. þær svöruðu. hverju máli skiptir að barninu myndi líða illa( = hugsa bara úti það að hommarnir myndu geta fengið þá skammvinnu ánægju að ala upp smábarn.) og hvað vitið þið um það hvort að mannkynið hafi ekki bara byrjað með 2 körlum. og meiri heimska í gangi. og það sem mér fanst asnalegast. kennararnir og annað starfsfólk var svo hrætt um að vera ásakað um fordóma að það þorði ekki annað enn að taka undir þessi heimskulegu svör. og í alvöru. hvað myndið þið halda. sennilega myndi það eins og ég sagði. vera lagt í einelti. líða illa. leiðast úti dóp. hata foreldra sína. og fremja sjálfsmorð um unglingsaldurinn kringum 14- 19.
Addi Copperfield, Certified testacle inspector.