Nú verð ég stimplaður sem kvennahatari, en það er ekki rétt, mér þykir vænt um konur og líður einna best með sem flestar í kringum mig. En staðreyndirnar tala sýnu máli, þær eru ekki bestar til að leysa flókin mál (nema kannski í fjölskyldum, þar eru þær bestar) og stjórna, örfáar undantekningar sanna regluna. Takið bara matreiðslu, í þessu fagi sem konur vinna mest við, allir sem toppa þar eru karlar. Og varðani stjórnun eru konur vanhæfar vegna þess hve tilfinningasamar þær eru, geta illa séð “stóru myndina” og tekið kalt á hlutunum. Þarna eru að vísu undantekningar eins og herskáar konur eins og Katrín Mikla og Ms. Thatcher, af mörgum taldar miskunnarlausar. Konur tala um skylningsleysi karla um sýn mál en karlmaður var frumkvöðull í kvenlækningum (hálfgerður pervert sem skoðaði svertingjakonur af því að hann gat ekki skoðað hvítar í gamla daga) og karlmaður fann upp brjóstahaldarann ! Að lokum þá er mjög vinsælt núna í auglýsingum að nota vitlausa karla og gefa í skyn að konurnar séu svo klárar, svon svipað og þessi eini klári negri sem er í mörgum BNA kvikmyndum. Köllunum er sama og hlægja með enda eru þeir bak við þetta allt saman, bara hluti af markaðsmaskínunni.