Nuna by eg timabundid erlendis en filgist med frettum heima sem og herna, tar sem ad eg by.
Tad kemur alltaf upp odruhverju ad folk verdur fyrir logregglu ofbeldi og er ta hvartad yfir tvi hvad loggan er mikid fifl og.sv.fr, baedi i fjolmidlum og a hiunum ymsum bloggsidum.
Eg var ad lesa a einni onefndri islenskri bloggsidu um daginn ad logreglan i rvk hefdi handtekid tvo ``mjog indaela`` pilta. Badir um 18 ara og oft verid teknir fyrir ymis smabrot og i tetta skipti voru teir med kanabis efni a ser. Hofundur greinarinnar nefnir meira ad segja ad piltarnir hafi ekki verid samvinnufusir logreglunni, heldur veitt motspyrnu vid ghandtokunni og verid med kjaft. En i lok greinarinnar er samt tekid fram (og er tad bodskapur greinarinnar) ad loggan hafi beitt otarfa hrottaskap og verid med staela…
Tetta er bara eitt daemi af morgum og tau eru jafn misjofn eins og tau eru morg, en tad er alltaf eitt sameiginlegt med teim sem ad verda fyrir ``ofbeldi og hrottaskap`` af halfu lagana varda! Tad er tad ad ``fornarlombin`` hafa brotid log og eru med kjaft og leidindi vid logregluna!
Herna tar sem ad eg by kemur tad varla fyrir ad folk se med leidindi vid logregluna og sokum tess er logreglan ekkert nema kurteysinn og tolinmaedi vid fokl. Herna synir folk logreglunni virdingu og er takklatt fyrir ta tjonustu sem hun veitir samfelaginu. En hinsvegar ef menn eru med uppisteit og donaskap vid logregluna fa teir bara ad kenna raekilega a tvi.
Tetta er eitthvad sem ad eg held ad vanti a Islandi. Folk aetti ad reyna ad vera almennilegt vid logregluna og syna henni virdingu.
Nu er godur felagi minn logreglu madur og eg var ad spyrja hann uti tetta um daginn. Hann utskyrdi tetta mjog einfaldlega fyrir mer: Tannig er ad tegar ad folk er stoppad af logreglunni, er tad ekki sokum tess ad loggunni leidist svo mikid ad teir stoppi bara einhvern svona ad gamni synu, i odru lagi er ef tu ert stoppadur af og logreglutjonn talar vid tig, ta er ekkert olilklegt ad tu sert madur numer 10 sem hann talar vid og margir af teim hafa verid med leidindi.
Eg aetla ekki ad skrifa meira um tetta en fannst langadi bara til ad tja mig adeins um tetta og held ad tetta naegi til tess ad koma bodskapnum til skila.
Takk fyrir mig og verdi ykkur ad godu kaeru lesendur

p.s. Audvitad eru favitar i logguni en ekkert fleiri en td. i slokkvilidinu eda laeknastettinni.
Bjarni Thor