Manneskju sem eru .. frá öðrum löndum.. og lika frá öðrum heimsálfum og trúum…Ég meina það.. ég fatta ekki af hverju fólk verður mót fólki sem er öðruvisi… er það reitt útaf einhevrju.. afbrýðisem ?…eða það lýtur öðruvisi út.. trúir á einhverju sem aðrir trúa eitthvað annað .^o) .. þetta fólk er ekki öðruvisi..það er ekki minna ókurteisara.. enn við ..:O eða kurteisara.. ekki minna fólk.. ekkert verra né betra.. ég er búinn þekkja fólk úr nokkrum áttum.. ég þekki stelpur sem eru frá tælandi og filipseyjum og þær eru ekkert öðruvisi enn íslendsk börn..önnur þeirra er kaþólsk.. ég þekki fjölskyldu sem eru gyðingar .. þau er bara yndæl …þekki lika fólk .. sem eru muslimar.. ekkert að þeim..:D frábært fólk og svo þekki ég fult af yndislegum og besta fólk sem eru momónar..:D .. það eru akkurat ekkert að þeim.. þetta eru rósaleg yndæl fólk og kurteis .. þú getur ekki þekkt betri fólk..:O .. það eru trúboðar í þessari kirkju sem mer þykir afskapleg vænt um .. þeir þurfa ganga í gegnum það í 6 daga að fara milli heimila og senda út fagnaðaerindi … sum fólk verða yndisleg við þá .. enn það eru lika margt sem verða bara leiðinleg og verða ókurteist…. þeir eiga þetta ekki einu sinni skilið…og svo lika á ég stjupfaðir sem er portugal ..ég held mamma getur ekki fundið betri mann..

ef þið pælið í þessu og hugsið .. að þetta fólk sem eru kannski frá öðru landi eða öðru trúarflokki.. ekki dæma þau..

það er nátturlega. er gott að þau læri íslensku.. enn þið verðið lika átta ykkur á að þetta er ekki létt mál..
It  Doesnt Matter who we are ,What  Matters its our plan. No one Cared who I was until Ill out the mask.