Illuminatti Fyrir einhverju skrifaði Deadpoet grein um Illuminatti eða hina upplýstu þar sem voru nokkruð hundruð staðreynda villur, ég ætla mér að leiðrétta flest það sem hún skrifaði.


Illuminatti

Talið er að Illuminatti samtökin hafi stofnuð seint á miðöldum af vísindamönnum(þó að sumir segji að þeir hafi verið regla innan kyrkjunar)
og hugsuðum en kyrkjan leit á þá sem satanista og óvini þannig að þeir náðu að koma sínum mönnum á hæstu staði innan kyrkjunar og komust þar með hjá því að vera drepnir(í of miklu magni, sumir voru brenndir á báli).Síðan hurfu þeir af sjónasviðinu.



Þeir birtust svo aftur 16oo og eitthvað(eða 1700 og eitthvað eða 1800 og eitthvað) og nargar missmunandi útgáfur eru af því hverjir endur-stofnuðu samtökin og hvenær en margir nefna marga af frægustu hugsuðum sögunar sem stofnendur.



Svo er það auðvitað hið ´´ósýnilega´´ stríð sem þeir stjórna báðum liðum í án þess að flestir þeirra sem eru að berjast hafi einhverja hugmynd að sama fólkið stjórni báðum hliðum.


deadpoet talaði líka um Illuminatti bloodlines, ég hef hins vegar aldrei heyrt um slíkat en hérna er listinn sem hún gerði:

1. Astor
2. Bundy
3. Collins
4. DuPont
5. Freeman
6. Kennedy
7. Li
8. Onassis
9. Rockefeller
10. Rothschild
11. Russell
12. van Duyn
13. Merovingian

Takið vel eftir Kennedy og Bundy.



Ég hef ekkert meira að segja um þetta og verð að segja að þó að ómögulegt er að sanna ða illuminatti séu til og algerlega ómögulegt er að þeir stjórni öllum heiminum þá gætu þó verið lönd og fyrirtæki undr stjórn þeirra.



(ég notaði orðið þeir mikið en ekki vegna þess að ég held að það séu bara karlmenn í Illuminatti heldur af því að ég þurfti eithvað styttra orð en illuminatti)