Ég vil beina þessum spurningum m.a. Kanslarans, engels (pippu) og panzer sem virðast ansi duglegir að tjá sínar skoðanir, eins og margir aðrir hérna.
Eins og sést eru þessar spurningar númeraðar og ég vil að þeir sem svari, hafi sama númer fyrir svörin við spurningunum. Dæmi: Ef nonnijóns vill svara spurningum 1-5 gerir hann svona
1. blabla
2.blablabla
3.meirablabla
o.s.frv.
Auðvitað eiga alvöru svörin ekki að vera eitthvað blabla heldur ALVÖRU rökstudd og greinargóð svör. Að sjálfsögðu ræður hver og einn hvort hann svarar eða ekki.
Hér koma spurningarnar.

1. Þar sem nokkur mótvilji virðist vera fyrir því að þurfa að tala íslensku við “lata útlendinga sem kunna ekki málið” hér á landi, er þá í lagi að sama viðmót sé viðhaft við íslendinga í útlöndunum eða er það þá dónaskapur?

2. Hversu marga “hreina” ættliði þarf til að teljast sannur Íslendingur?

3. Hverjir teljast vera hvítir? Eru Ítalir, Spánverjar, Pólverjar, Grikkir og Tyrkir hvítir Evrópubúar (hér er átt við hreinræktaða menn, ekki innflytjendur sem búa í þessum löndum)?

4. N.k. framhald af sp.3 Hverjir eru svartir (=negrar)? Eru arabar í t.d. Kamerún og Egyptalandi svartir eða falla þeir í sama flokk og Tyrkir (hvítir Evrópubúar?) Eru Masai- menn og Pygmeer af sama kynþætti?

5. Segjum sem svo að draumur margra rætist og hver kynþáttur eignist sína eigin heimsálfu (eða bara eigið land!).
Hvað á að gera til að viðhalda þessu? Á ferðamennska að leggjast af og öll samskipti milli landa að vera bönnuð svona til að vera örugg um að engin verði fyrir óæskilegum erlendum áhrifum?

6. Eru Gyðingar kynþáttur eða trúarhópur? Eiga þeir að flokkast alveg sér sem trúarhópur eða á þá líka að flokka kynþætti eftir trúnni? (Dæmi: Margir Tyrkir falla þá undir múslimska hluta hvítu Evrópu, flestir Íslendingar væru þá í Lúthersk-evangelíska hluta hvítu Evrópu)

7. Þar sem að hver kynþáttur er einstakur, liggur það þá í genum hvers og eins hvernig hann er hneigður? Dæmi: Eru gyðingar fégráðugir og svertingjar latir að eðlisfari eða spilar umhverfið einhvern þátt í þessum eiginleikum þeirra?

Þetta er nóg af spurningum í bili. Þessar spurningar og reyndar fleiri hafa vaknað þegar ég les skrif margra góðra notenda á þessum indælis vef.
Ég vil biðja þá sem ætla að svara að snúa ekki út úr og svara spurningunum í réttri röð. Ef menn vilja má alveg sleppa einhverjum spurningum, bara muna eftir að hafa rétt númer svo ég ruglist ekki þegar ég les svörin.

VINSAMLEGAST hugsið ykkur vel um þegar þið svarið og verið ekkert að gera lítið úr spurningunum mínum (“þetta eru asnalegar spurningar og ekki svara verðar” finnst mér ekki bera vott um vilja til að taka þátt í kjarnríkri umræðu).
Takk æðislega fyrir að lesa og ég vonast eftir góðum svörum. Refur98
Að sigra heiminn er eins og að spila á spil