Góða kveldið eða daginn.

Mig langar til að tala um Málfrelsi og Comment hér á Huga. Vissi ekki hvar þetta ætti heima svo mér fannst Deiglan það líklegasta.

Allavega ég sendi grein inn fyrir nokkrum dögum, og allt í lagi með það. Síðan fara einhverjir að commenta greinar. Flestir byrja bara : Flott grein um ágæta hljómsvet eða eitthvað álíka. Samt verða alltaf einhverjir fávitar að koma með skítakomment einn segjir svona í greininni :
“Ekki mikið að marka tónlistarsmekk fólks á þessum aldri sem þú ert á ef marka má notendaupplýsingarnar hjá þér. Þú átt örugglega og vonandi eftir að þroskast á næstu árum og uppgötva góðar (nei, það kemur mínum skoðunum voða lítið við) hljómsveitir. Á þessum árum hlusta margir á limp bizkit, linkin park, blink 182 eða svipaðann viðbjóð :) svosem eðlilegt, held að flestir byrji í soranum. Og það gerði ég líka ;|”

Hvað er hann að meina ?? Ég meina fyrir 30-40 árum, þegar bítlaæðið var. Og ungir krakkar byrjuðu að hlusta á það, þá byrju þeir ekkert í soranum er það?? Nei. Þetta er bara sori útaf hann fýlar þetta ekki. Hvurslags hálvita comment eru alltaf að koma og fólk sem er að gera þessi comment ættu bara að sleppa því.
Eins og Sirja of fantasia sem setja alltaf útaf á allt, útaf þetta er ekki nógu gott fyrir þær og núna eru þær með þeim hötðustu hérna á Huga.

Síðan eru þetta bara fólk sem eru bara hörð/harðir bakvið skjáinn en aumingjar í Real Life, samt segji ég ekki að allir segju það. En þetta er bara orðið þreytandi og fólk ætti bara að fara að sleppa þessu og stjórnendur hér ættu að fara að gera eitthvað í þessu. Kannski ef þeir eru með leiðinleg Comment að banna þá kannski í 48 sólarhringa, og skrá það niður. Og ef hann heldur áfram með svona skítaköst á greinar þá að plúsa 48+48 sem eru 96 og ef þetta hættir ekki þá bara 96+96 sem eru 192. Síðan bara bann.

Og síðan geta líka þá kannski notendur bent stjórnendum á kork þar sem einhver er með einhver skítacomment til að hann fengi bann.

En allavega þetta er bara orðið þreytandi og afsakið stafsetningavillur bara skrifaði það sem mér datt í hug.

Kv. DeLonge
Blink 182 Owna :D
acrosstheuniverse