Ég vill taka það fram að frásögnin sem kemur við sögu seinna í greininni er mjög ógeðfelld.

Allir hafa tekið eftir því hversu mikil aukning hefur verið á klámi og öðru eins síðastliðin ár. Þetta er allstaðar á netinu og ekkert mál að komast í þetta. Klámið gefur unglingum á aldrinum 13 – 15 ára mjög ranga mynd af kynlífi. Síðan má líka nefna poppmyndböndin sem gefur kolranga mynd af kvenlíkamanum. Að flestum þeirra má dæma að kona eigi að klæða sig eins og hóra og hegða sér í samanburði við það. Þetta sjá allir í þessum blökkumannamyndböndum (Þó ég beri fulla virðingu fyrir þeim). Öll þessi tónlistarmyndbönd gefa brenglaða mynd af samskiptum kynjanna.
Ástæðan fyrir því að ég segi þetta er atvik sem kom upp á í grunnskóla á Akureyri, Brekkuskóla, nú fyrir skemmstu. Málið var semst þannig að 6 ára pilti var nauðgað af þremur 13 ára drengjum á skólatíma. Þetta finnst mér alveg ótrúlegt, svakalega andstyggilegt. Síðan er verið að þagga þetta niður að því að pabbi drengsins sem var nauðgað er einhver stórjaxl á Akureyri. Mér finnst þetta vera rangt og ekki breyta neinu, strákarnir sem stóðu fyrir þessu eiga skilið viðeigandi refsingu.
Það er voða lítið hægt að gera í þessu en þetta sýnir bara hversu kolruglað lið er til hérlendis.

Að lokum vill ég taka það fram að atvikið hér að framan er byggð á sögu sem ég heyrði frá manni sem sagðist hafa áræðanlegar heimildir fyrir henni en ástæðan fyrir því að ég skrifa þetta hér er einfaldlega það að gera fólki grein fyrir hvað er í gangi á Íslandi í dag.

Takk fyrir.