Þið feministar hafið traðkað á okkur körlonum of lengi ! Núna er byltingin !
POWER TO THE PENIS !
Það sem ég hef að segja um þessi valdasjúku flón sem tröllríða yfir allt saman er, farið að eiga börn eða eitthvað þannig feministarnir ykkar. Það má ekki lengur ráða karlmann í vinnu nema það sé pípari þá verður allt vitlaust í öllu samfélaginu!!
Konan á bara að halda sig inni í eldhúsi eða uppí rúmi að þjóna kallinum.
Og að konur eigi að fara að stjórna stórfyrirtækjum, fæstar kunna þær á video-tæki og það eina sem þær ættu að fá að stjórna er pannan í eldhúsinu og tæplega það.

Feministar eru mesta allt konur sem þrá endalaus völd yfir karlmönnum og peninga, en þær ættu nú bara að láta hreinsa sandin úr píkunni á sér, sérstaklega þær sem eru með hávaða um misrétti.

Og mest pirrandi er þegar kennarar manns og skólastjórnendur eru feminstar, kennari minn (kona) kom í skólan eins og ófríð bresk lesbía til að þjóna feminista málstað sínum.

Ef þær fá ekki hærri laun er það vegna þess að þær eiga það ekki skilið svo einfalt er það.

Konur eru nánast óhæfar til alls ananrs en elda, leggja á borð, þrífa og rétta kallinum bjór.
Jafnvægi allheimsins færi í rúst ef þær mundu nú missa þessi góðu job og fara í eitthvað annað, eins og forstjóra stöður sem þær eru alls óhæfar í !

Og verstir eru karlanir sem segjast vera feministar, þetta eru bara þrælar heilaþvegnir af konum, ég þori að veðja að feminstar séu að frammleiða þessi kvikindi eitthverstaðar, þetta er stórt sammsæri geng okkur körlonum og við þurfum að grípa í taumana.

OG því þarf að stofna “AF” Anit-Feminista félagið, POWER TO THE PENIS.

(afsakið stafsettninga villunar)