Eins og flest allir vita þá er Yesser Arafat að drepast eða dauður jafnvel, En ekki nó með það núna eru Palestínumenn farnir að ásaka Ísraelmenn hafa gefið Yesser Arafat eitur og drepið hann !!! Ég spyr bara hvað er að þessu fólki ! Þetta eru eins og tveir 2.ára litlir bræður, ef bíll annaras bróðirins skemmist en hins þá trillist hinn bróðirinn og skemmir bíl bróðir sins ! Þar með eru þessir Palestínu kallar búnir að sína það og sanna allveg frá þvi að þessu auma þjóð kom til sögurnar að þeir hafa ekki meiri þroska en í 2.ára krökkum (allir til samans) Afhverju þurfa þeir að vera kenna Ísraelsmönnum um dauða mans sem er að drepast úr eli, Ég ætti kannski að gera þetta þegar afi deyr fara bara í hagkaup og gera allt vitlaust ráðast á fólk og berja alla !! nei meina þetta er það sama, fólk deyr bara þegar það deyr, og stundum er það eingum að kenna, ég held að Yesser Arafat sé bara að drepast úr eli eins og geingur og gerist. Mér fynst skrítið afhverju heil þjóð fari að grenja og trillist þegar einhver karl deyr þrátt fyrir að hann hafi verið forsetinn,, ekki færi ég að grenja og myndi gera stríð ef Ólafur Ragnar Grímsson myndi degja þrátt fyrir að ég virði hann og allt það ! Jú kannski að við ættum að kenna Grænlendingum um dauðan hans ! það er svo stutt á milli okkar og þeir gjætu ju alveg eitrað fyrir honum, Ólafur er harður Íslendingur og drefst bara ekkert úr þuru ! Ætli að þetta sé ekki hugsunar hátturinn þeirra ! Þeir halda örugglega að þeir séu svo cool og eru svo miklir heilsuboltar að þeir hrökva ekkert upp bara allt í einu einn daginn ! Sem er bara tómur vitleysa það er fólk út um allan heim ungir sem aldrir að deygja á hverjri mínotu ! En kannski ekki í Palestínu hver veit ef einhver deyr þar þá var bara eitrað fyrir honum eða hriðjuverk svo er líka nátturulega rosalega gott að kenna næstu þjóð um þetta ! Þannig að mín orð eru sú að þeir eru fávitar frá A-Ö………..

Greinin er frá www.mbl.is :
“Leiðtogar tveggja herskárra palestínskra samtaka sökuðu Ísraelsstjórn í dag opinberlega um að hafa ráðið Yasser Arafat, forseta heimastjórnar Palestínumanna, af dögum. Hvorki læknar né leiðtogar Palestínumanna hafa viljað segja hvað dró Arafat til dauða en orðrómur hefur verið á kreiki vikum saman meðal Palestínumanna um að Ísraelsmenn hafi byrlað Arafat eitur.”

K.v Xberg
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir