Conspiracy Theory... eða Heilagt Stríð? Var ekki alveg viss um hvar þessi grein ætti að fara(mæli með því að opna umræðu fyrir hryðjuverk,stríð o.s.frv. nema það sé til og ég hafi ekki séð það) en setti þetta hér í deigluna því þetta er málefni sem snertir okkur alla. Ég ákvað að gera þessa grein eftir að ég las greinina um feminismi í skólum, sum ykkar taka þessu sem grín.

En raunin er allt önnur, þetta er aðeins eitt af mörgum skrefum sem alræmd hryðjuverkasamtök hafa tekið til þess að ná yfirráðum, flest ykkar þekkja þessi samtök sem Feministar. Ég skrifaði um þetta mál í greinarsvarinu mínu við Feministi í Skólana. Þegar ég sá þetta brá mér mjög því að ég bjóst ekki við því að við reiknuðum ekki með því að ‘feministarnir’ væru komnir svona langt með áætlununa sína.

Þessi samtök eru byggð á feminismi, trú sem myndaðist af nokkrum konum sem sögðust hafa heyrt orð guðs tala um hreinsun karla og að koma röð og reglu á öll heimili með því að fá konur til þess að ná völdum um allan heim því að karlar væru spilltir og búinn að missa alla sýn á trúnni.

Eins og önnur svipuð samtök ( Al-Qaeda, IRA, PETA o.s.frv.) eru margir feministar mjög líkir á mörgum sviðum og ef þú tekur smá tíma í að greina meðlima þessarra samtaka sérðu strax að þetta er feministi. Bleiki liturinn er til þess að sýna að þú ert hluti af þessum samtökum og þeir sem eru ekki í einhverju bleiku á yfirráðasvæðum þeirra eru í stórhættu.

Eins og ég hef sagt ALLS EKKI undir neinum kringumstæðum reyna að takast á við feminista einn. Þetta er mjög hættulegt því þær ferðast í hópum og geta snúið þér yfir í þeirra trú á augnabragði ef þú ert óundirbúinn. Helstu vopn þeirra eru skærir litir og óskiljanlega fyrirlestra sem eru dulbúnir í að komast í undirmeðvitundina þína og snúa þér yfir í feminisma.

Ég veit að sum ykkar verða mjög hissa þegar þið sjáið þessi orð og vilja ekki trúa mér stoppaðu aðeins, líttu í kringum þig og reyndu að átta þig á stöðunni í þjóðfélaginu í dag… feministar í sjónvarpinu, Bush endurkjörin, fátækt í malasíu, fótbolti á skjáeinum, Davíð Oddsson búinn að missa valdastólin, og Britney Spears hætt að gefa út tónlist! Eru þetta allt saman ‘random facts’ eða er þetta allt planað svo að feministar ná völdum hér á Íslandi.

Ég veit hvað þið eruð öll að hugsa núna, ‘Guð þetta getur ekki verið satt!’ en jú þetta eru engar ýkjur eina sem ég get ráðlagt ykkur í augnablikinu er að læsa ykkur inni og biðja.

(Verða að afsaka stafsetningavillur og málfræðivillur skrifaði þetta í flýti því að ég held að feministarnir séu on to me)