Ég hef verið að hugsa. Sem er nú ekki frá sögur færandi vegna þess að það er það sem allir menn með viti gera. En vítis englar eru staðreynd í Íslenskum veruleika í dag og þeir eru að pranga með líf saklausra íslendinga og ungra kvenna. Þær hundruð milljóna sem þeir raka saman hér á landi fer í það að fjármagn hirðuverka starsemi þeirra hér og erlendis gegn saklausum borgurum í evrópu og bandaríkjunum. Þessum mönnum er sama um líf þeirra sjálfra og um annarra. Því meiri vanvirðingu sem þeir sína öðrum því meiri vanvirðingu sína þeir sjálfum sér. Ég hef hugsað samtök sem myndu sameina undir heima landsins og hinum sem á yfirborðinu dvelja. En það eru samtök Guðs engla. Ég hef nú þegar veitt Englum Vítis högg og hringt til þeirra sem ég veit að geta borið nafn slíkra samtaka á lofti… En ekki er verið að berjast gegn fíkniefnum í þetta skiptið heldur áhrifum sem samtök eins og Vítis englar hafa á samfélagið. Það þarf engvin merki né borga félagsgjöld og hver sem vill berjast gegn þessari kúgunar mönnum getur tekið upp nafn Guðs engla. Því hver sá maður sem það gerir er ekki alslæmur þó svo hann fái sér neðan í því í hvaða formi sem fyrir vikið. Íslendingar verða að mynda breið fylkingu gegn þessum áhrifum og hætta að styðja hryðjuverk gegn sínum eigin borgurum. En það er gert með þögninni. Og ef einhver hugleiðir hvort það sé vit í því að bindast böndum við þá er nota efni. Þá vísa ég í umæli Einar H Kvarans að Guð er líka í syndinni…

Peningar þeir sem fara útúr landi með þessum mönnum er á stærð við meðal stórt fyrir tæki og það er skömminni skárra að þessir aurar fjárfestist í íslensku hagkerfi. Og því ættu Íslendingar að framleiða sitt. Vegna þess að á endanum verða undirheimarnir sjálfir stærri en þeir sem berjast gegn þessum lastana ósið sem vímu efna nautn er. En hún er af sama toga og áfengis naut. Og ekki urðu bandaríkja menn sælir á meðan á bann árunum stóð. En best er að berjast innan frá en að utan gegn einhverju sem maður hefur ekki skilning á.

Gaman væri að heyra hvað net heimur hefur um þetta að segja.
Og hvort hann getur haldið uppi vitsmunalegri umræðu hér á vitrænum nótum.