Ég, sem er dálítið mikið úti, verð oft var við það að ég sé kúk/skít á “húddum” á bílum. Ég er bara að spá hvað fólk er steikt að spá í að kúka á bíla.Ég meina þetta er doldið skondið en, hvaða heilbrigð manneskja gerir það. Vinur minn, sem ég kalla JoE_JoE, skeit á bíl . Ef þið vilji útlýsinguna á því hvernig hann fór af því haldi áfram að lesa. En þeir sem vilja ekki lesa hvernig hann fór að, klikki hér! En hann fór þannig að, að hann fór heim til annars vinar míns, [PreyZ] og skeit í poka. Síðan fór hann út, og gekk um með þennan skít í Nóatúnspoka og var að leika sér að sveifla honum. Síðan var hann orðinn leiður á að halda á þessum kúk og poka, þannig að hann ákvað að sturta þessum mannvini á húddið á bíl. Síðan klukkutíma seinna fóru þeir með prins póló pakka og tóku kúkinn í pakkann og fóru út á bensínstöð, helltu bensíni yfir kúkinn og kveiktu. Þetta kallast að vera virkilega súrir vinir(Kúkurinn og strákarnir). Hvers konar sick er hægt að verða? Þeir sem hafa gert svona segið frá því hérna og deila með okkur reynslu sinni. =)