hér hafa komið u.þ.b 30 heitar umræður varðandi feminisma og <b>VONDA</b> karlmenn sem berja allt kvenkyns og runka sér yfir aumingja konunum sem eru að niðurlægja sjálfa sig (og kvenkynið allt).

Ég vil bara þakka ykkur öllum fyrir, þið eigið hrós skilið fyrir mjög opinskáar umræður, við karlmenn höfum nú sýnt að við getum nálgast þetta umræðuefni án hræðslu við hrikalegar hefndir. Þetta er allt að þokast í rétta átt. Við verðum að geta horft á þetta með opnum augum, án fordóma. Ég hef nú tekið eftir því að það eru flestallir á nokkurnveginn sömu skoðun, konur þurfa meira réttlæti, og karlmenn eru ekki þeir einu sem lemja maka sína.

Fyrir utan nokkra öfgafeminista og karlrembur þá höfum við öll lært frá skoðunum hvers annara og lært hvernig á að takast við þessu vandamáli. Borgiði bara konum jafnmikið og körlum fyrir sömu vinnu, ráðið jafnmargar konur og hlutfallið við þær sem bjóða sig fram og hættið að berja maka ykkar.

En nú er komið nóg, hættið nú þessum orrustum, þetta er allt komið á hreint, hver sá feministi sem gerir kork eða grein um slíkt kjaftæði sem <b>VONDA</b> karlmanninn, er að ganga of langt, við höfum rætt þetta og komist að niðurstöðu.

nú vil ég bara þakka öllum fyrir opinskáar umræður, þið eigið hrós skilið, skrifið nú bara helling fyrir neðan hér og komum þessu í heitar umræður svo allir skilji loks að þetta er útrætt og við getum byrjað á því að tala um önnur málefni.

death to the evil feminista umræður.<br><br><b></b>það er ekkert stolið við þessa <b>undirskrift</b>


<font color=“#008000”>Jóna</font
það er ekkert stolið við þessa