Well.. þessi titill er meira í kaldhæðni heldur en í alvöru skrifaður. Þannig byrjaði þetta nú. Í skólanum var ég eitthvað að lesa um fíkniefni og djókaði með að það væri einfalt svar við þunglyndi. Þó að ég viti vel að fólk fer á niðurtúr og getur orðið þunglynt af því sko þá ætti þetta ekki að skaða þá sem eru það nú þegar.

Ég tek t.d. kókaín sem dæmi (ég nota það ekki, heldur tek það bara sem dæmi). Kókaín er örvandi lyf sem eykur orku og sjálfstraust en dregur úr þreytu og matarlyst. Kókaín var mjög vinsælt á fyrri hluta seinustu aldar enda auðvelt að nálgast það. Þar sem ég hef ekki prufað kókaín sjálfur þá verð ég að láta lýsingu frá einhverjum öðrum en sjálfum mér duga. “.. ánægja og gleði sem ekki tekur enda og er nákvæmlega eins og gleði venjulegs heilbrigðs manns … menn finna fyrir aukinni sjálfsstjórn og eru meira lifandi og geta unnið meira, m.ö.o. þá er maður aðeins eðlilegur undir áhrifum lyfsins og því erfitt að trúa að maður sé undir áhrifum. Langt og erfitt andlegt og/eða líkamlegt verk getur maður unnið án þess að finna til þreytu. Maður getur notið árangursins án þess að finna fyrir hinum óþægilegu eftirköstum sem fylgja notkun áfengis.” Þessi lýsing er t.d. mjög góð. Ég myndi rjúka út og selja tölvuna mína og sjónvarpið og ég veit ekki hvað og hvað til að kaupa mér kókaín ef ég væri þunglyndur eftir að hafa lesið þetta. Öll gleðin sem er lýst í þessu og hvað lífið er einfalt. En, sem betur fer er ég mjög glaður drengur og gæti ekki verið meira sama um þetta kókaín.

Okey, þið sem haldið áfram að lesa þetta og hafið ekki núþegar rokið út að selja tölvuna fyrir nokkur slög ættuð að kannast við næsta fíkniefni sem ég tala um því það er cannabis. Það kannast allir við cannabis eða hass eða gras eða þetta brúna og græna krakkar mínir. Afhverju held ég að þú kannast við cannabis? Ég er ekki endilega að segja að allir hafi prófað það en það hafa margir prófað það, og það vita langflestir unglingar hvað það er.

Hass/Gras er langvinsælasta eiturlyfið. Neytendur komast í sæluvímu sem einkennist af slökun og auknu næmi. Ef maður fær sér bara lítinn skammt kemur bara voðalega mild víma, en af stærri skammti endist víman lengur og áhrifin verða meiri og ef maður tekur of mikið þá coxar maður eða sofnar, kannski færðu hvítuna, hver veit? Allavega þó að það geti verið óþægilegt þá held ég að það sé ekkert hættulegt. Það er í umræðunni að lögleiða cannabis. En það er sagt að það sé mjög skaðlegt og skerði minnið manns. Það er bara bullshit, þó svo að maður heyri það oft á þeim sem nota mikið þá er þetta bara rugl. Það var t.d. rannsókn gerð í BNA á einhverjum trúflokki sem notar marijuana í formi sem kallast “ganja” við trúarathafnir sínar. Þvagsínin þeirra gáfu til kynna mjög mikið magn af cannabisi. Þrátt fyrir það þá virtist greindarfar þeirra óskert, þeir stóðu sig sæmilega í hugfræðilegum prófum og heilsa þeirra var ekkert lakari en annara. En ég nenni ekki að fara útí lögleiðingu cannabis hérna. En allavega þá ætti cannabis að henta sér vel fyrir þunglyndissjúkingana sem vilja bara slaka á.

well… Bæði þessi efni sem ég er búinn að taka fyrir hérna að ofan eru vinsæl þó er kókið ekki jafn vinsælt og cannabisið, en vinsælt þó. Næsta efni er líka mjög vinsælt, það er Amfetamín.

Amfetamín eru sterk örvandi lyf. Fyrstu áhrif eru minni þreyta og leiðindi. Erfið verk sem krefjast áreynslu og úthalds geta orðið auðveldari ef amfetamín er tekið. Þar sem neytandinn þarf stöðugt stærri og stærri skammta og stórir skammtar geta valdið mjög hættulegum hliðarverkunum þá skal umgangast þetta lyf með smá varúð. Stundum eru litlir skammtar teknir í skammann tíma og svo stækkar fólk oft við skammtinn sinn þá getur það orðið fjandamlegt. Og fyrir þunglyndis fólkið ætti að vera gott að vita að stór skammtur beint í æð veldur mikilli vellíðan í kjölfarið fylgja smá erfiðleikar, en það er ekkert sem ekki er hægt að laga með smá áfengi.

well… það er mikið um kaldhæðni í þessu.. þið verðið helst bara að grípa það sjálf eða biðja mig um útsýringar.. allavega þá bið ég að heilsa og vona að einhver selji sig fyrir skammt.