Já eg sagði elskum femista. Þær og þeir sem eru í
feminista félagi íslands eru frábær.

Eg meina það feministar eru komnir til að vera allt til heimsendis
því að 100% jafnræði verður aldrei náð.

Og þangað til að Guð almáttugur sendir brennisteinn rignandi yfir okkur höfum við nóg um að rífast. Feministar hafa gefið okkur svo mikið til að rífast um og pæla í hlutunum að það er ekki findið.

Verum þakklát fyrir hafa þær hér á meðal vors og vonum að þær fari aldrei.
því ef þær fara þá missum við af svo mörgum rifrildum. En þá segið þið að það sé ekki gott að rífast svona mikið en að er rangt við verðum öll að geta hleipt smá reiði út úr okkur.

En ég er ekki hlindur skoðunum feminsta.

Ég er hreint og beint á móti þeim eg vil ekki 100% jafnræði
því að það táknar að allt þarf að vera jafnt.

T.d ef jafnræði næst verður bara ok að kíla stelpu, en mér finns það rángt ekki einu sinni í sjáfsvörn, en auðvita má maður verja sig en maður má ekki ráðast á stelpuna, ekki gera neitt sem skilur eftir ör eða mar.

T.d ef skip er að sökkva þá eiga konur og börn að fara fyrst í
björgunar bátanna en ef jafnræði verður sett á þá eiga karla og konur að fara jafnt í bátana sem ekki gott því að þá myndast vandræði það þarf að flokka í bátan sem er ekki gott.
Ástæðan af hverju konur og börn fara fyrst
er vegna þess að við karlar elskum konur og börn svo mikið að við erum tilbúnir að deyja fyrir þau. Einnig er ástæðan að karla eru sterkari og eiga meiri möguleiga að bjarga sér þegar allt er komið til helvítis og eg mundi ferkar vera í köldum sjónum með 100 mönnum, heldur en 50 mönnum og 50 konum því að þá væri maður að hafa áhigjur af konum líka frekar mundi mar vilja vita að þau væru í betri málum.

P.S er mjög lélegur í stafsetningu ekki böga mig af villunum sem eru öruglega margar.