Mér finnst það orðið mjög furðulegt hvað margir virðast vera á móti bandaríkjunum meðan þeir eru að vinna góðverk miða í írak og afghanistan miða við það sem rússar eru að gera í Téténíu.
Rússar lofuðu að borga uppbyggingu í Téténíu og margar krónur hafa verið settar í það + að rússnenskir herman herja nú á borgara með misþyrmingum og barsmíðum og svo sprengja svörtu ekkjurnar sig í rússlandi, Og okkur er ALVEG SAMA ! hvaða helvítis rugl er í gangi. Svo virðist sem hinn gamli KGB maður Pútín sé smátt og smátt að innleiða gömul vinnubrögð í rússnenska utanríkisstefnu og pólitík, lítum t.d á kosningarnar þar sem kosningaeftirlits fólk á vegum evrópusambandsins fannst margt lýðræðislegt vanta í kosningarnar þar í landi og hvernig að þeim væri staðið..

En hins vega er Bandaríkjamenn að dæla milljörðum í uppbyggingu íraks og ekkert nema gott sem þar er að gerast. EN samt heldur fólk að nöldra yfir þeim hvað þeir eru miklir glæpamenn,stríðsóðir,morðingjar og önnur álíka nöfn sem þeir eru kallaðir..

ég er ekki beint að reyna að hvítþvo bandaríkjamenn en ég mér finnst þeir vera gera góða hluti miða við rússa.<br><br>Mótóið mitt er:
Ekki taka lífið of alvarlega, því þú kemst hvort eð er ekkert lifandi frá því.
Vandamálið er bara að það er helvíti erfitt að fara eftir því ;)

<b>Paul Auster úr The Locked room skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar allt kemur til alls er lífið ekki annað en summa óvæntra atvika, röð tilviljunakenndra tenginga, heppni, handahófskenndir viðburðir sem opinbera ekki annað en tilgagnsleysi sitt </i><br><h
Já…..