mig langar að vita hvort þetta mál stenst hreinlega í lögum er leifilegt að rukka þig um stefgjald á þinni eign og borga svo einhverjum öðrum, ég er orðinn persónlega mjög þreyttur á vælinu í íslenskum tónlistarmönnum, það er alltaf verið að moka peningum undir rassgatið á þeim og þeir gera ekki annað en að væla yfir því að þeir þurfi að vinna eins og allir aðrir og “strögla”. mér þykir það samt sem áður undarlegt að þetta fór voðalega hljóðlega í gegn og að og okkar yndislegi ríkismiðill sjónvarp allra landsmanna segir ekki neitt, stöð 2 stærsti eigandi skífunar segir ekki neitt nema gott um þetta, allir sem nota netið eru hvort eðer ræningjar og misindismenn sem ekkert gera annað en að skiptast á barnaklámi sín á milli og stela íslenskri tónlist. ég nefndi það í öðru svari að við ættum að fara niður í stef með diska sem búið er að skrifa efni sem er frá okkur komið og fara fram á endurgreiðslu á okkar 35 kr, t.d. gögn og myndir eins og t.d. ljósmyndir sem við höfum eftil vill keypt hjá Hans petersen, það eru hlutir í okkar eigu og við eigum rétt á höfundarréttagjaldi fyrir það efni. svo er nátturulega að drekkja þeim í pósti, tilvalið að senda þeim diskana með kröfu um endurgreiðslu, og svo nátturulega krefjast stefgjaldar endurgreiðslu fyrir þá diska sem skemmdust í brenslu, þar sem þeir eru ónothæfir gátum við ekki skrifað tónlist á þá og þess vegna er ekki sanngjarnt að rukka gjald fyrir það sem er ónothæft. samt sem áður skil ég vel þessa baráttu tónlistarmanna, en þessi leið er kolröng, hvernig stendur á því að þetta var ekki kynnt meir heldur bara þröngvað í gegn með lagasetningu, eins og áður hefur komið fram í þessari umræðu eru til sérstakir diskar til brennslu á tónlist, á þá má setja gjald en þá kemur spurningin hvað með þá sem ekki hafa hlotið náð útgefendum og eru að gera tónlist fyrir sig án þess að selja er sanngjarnt að þeir borgi gjöld til stef fyrir eigin tónlist bara svo að einhver tónlistarmaður fái pening. Ég legg þá til að við netverjar fáum 4-7% af kostnaði hverrar tölvumúsar, lyklaborðs og skjás vegna þess að allt þetta er notað til að skoða t.d. þennan texta á netinu, ég hef óteljandi oft lent í að grafík frá mér er stolið af heimasíðu sem ég geri, til þessa að gera þetta þarf mús, lyklaborð, skjá , og einhvernskonar geymslu miðil. ég segi fyrir mig. ÉG HEIMTA MÍN STEFGJÖLD