Eitt sinn rakst ég hér(á huga) á grein gerða af littlum stráki
u.þ.b 12-14 ára gömlum, hann var að skrifa um feminismann og fáránleikann á bak við hann, svo endaði hann á því a segja eitthvað um að strákar ættu alltaf að bitchslappa stelpur eftir að þau hættu saman. þetta er fáránlegt en góð skrif “FYRRI” hluta greinarinnar fékk mig til að hugsa, hvað í helvítinu átti hann við? eftir tvo daga small þetta allt saman, ég hef séð sex myndir, átta þætti og tíu sinnum fleirri tónlistarmyndbönd(ég hef haft mikinn tíma til að hugsa út í þetta) þar sem konan slær karlmannin á kinnina fyrir eitthvað, yfirleitt fyrir að óhlýðnast henni eða halda fram hjá eða eitthvað. rótin að þessu vandamáli er feminismi,feministar byrjuðu á þeim áróðri að ungum strákum þætti jafnvel allt í lagi að slá eða/og lítilsvirða konur, þetta átti aðeins við um afar lítinn hluta karlmanna en hvað um það, eftir það fóru konur að taka völdin í kvikmyndum og sjónvarpi, og vegna áhrifa sjónvarpsins spruttu upp hellingur af nýfæddum feministadjöflum. og hverju hefur það áorkað? nú eru litlu strákarnir ekki lengur með ranghugmyndir um ágæti þess að slá eða/og lítilsvirða konur, þeir eru nú komnir með ranghugmyndir um virðingarskort sem að þeir hvort eð er bæta upp með því að slá eða/og lítilsvirða konur.

En þegar maður pælir í því, ef þið aðhyllist jafnrétti, þá skuluð þið bara gerast kommar, eini munurinn er sá að í kommúnisma aðhyllist fólk jafnrétti allra, ekki bara kvenna.

kv. Isgaroth

ps.HÆTTIÐ AÐ RITSKOÐA ALLT TIL HELVÍTIS.
það er ekkert stolið við þessa