þetta er bréfið sem Árni Johnsen sendi til eyja

Kæru þjóðhátíðargestir.



Við höfum gert allt sem í okkar valdi hefur staðið til þess að ég gæti verið með ykkur á þjóðhátíð að venju en við höfum þurft að glíma við menn sem fyrirlíta fólk og gera allt sem þeir geta til að gera lífið leiðinlegt. Þyrlan á vegum þjóðhátíðarnefndar var klár fram á síðustu stundu en gítarinn og brekkusöngvarinn fengu ekki grænt ljós til ferðar og þess vegna flytur þyrlan ykkur aðeins skilaboð mín og óskir um góða þjóðhátíð í nótt. “



(Árni segir síðan í bréfinu að þó að rigni eldi og brennisteini á þjóðhátíð 2004 þá lofi hann því að á næstu þjóðhátíð verði hann klár á sínum stað í brekkusöngnum, …..ef guð lofi)



”Það bítur hrikalega að geta ekki verið með ykkur en við látum ekki leiðindapúkana ráða ferðinni til lengdar. Ég er stoltur af ykkur og veit ekki hvernig þessi jörð væri ef ekki væri hresst og kraftmikið fólk eins þið. Við skulum heita hvort öðru því að hittast á þjóðhátíðinni 2004 öflugri en nokkru sinni fyrr með vinum og vandamönnum því saman sigrum við allt pakkið sem er að reyna að stjórna öðru fólki með valdi. Nú klárið þið vaktina og ég hlakka til að hitta ykkur að ári. Þið eruð frábær.



Vinakveðja

Árni Johnsen

hvð fynst ykkur mér inst þetta bara rugl maðurinn er í fangelsi og á ekkert skylið frekar en aðri að fá eikkverja frí helgi og komast til eyja held nú ekki. alla vega komið með það sem ykkur finnst um málið

tekið af Batman.is