Ég er að vellta fyrir mér hvað fólki finnst um að lögleiða Kannabis plöntuna … Ég sjálfur er hlinntur lögleiðingu til einkaneislu að einhverju leiti(með takmörk) og lækna nota, þar sem það er stór hluti landans sem reykir og einnig fjöldi fólks sem þarf á því að halda vegna veikinda (stjórnvöld vita þetta en vilja ekki viðurkenna) .
Margar rannsóknir hafa verið gerðar gegnum árin og í öllum rannsóknum hefur komið fram hversu skaðlaust efnið getur verið , eini skaðinn sem það veldur er aukinn hætta á Lungna þembu og einnig að maður verður sljór en þetta er bara á ofnotkun efnisins! (það vita stjórnvöld líka!) , Kannabis plantan er þekkt sem nitsamlegasta jurt mannkyns sögunar …
úr henni má vinna föt,trefja efni,lyf ofl er hægt að telja upp.
Ég hef talað við nokkra lögreglu menn og eru flestir hlyntir lögleiðingu að vissu leiti !
Fólk telur Kannabis vera ávanabindandi og það er aðal ástæðan fyrir að það var bannað , það hefur verið ransakað og í ransóknum hefur komið fram að allt benndir til þess að það sé ekki ávana bindandi efni . ætti ekki að banna sígarettur og alkóhól ??? það er jú mun skaðlegra bæði og mjög ávana bindandi .


hver er ykkar skoðun á lögleiðingu ???
ef þið eruð á móti lesið ykkur endilega til á www.jackherer.com hann hefur rannsakað kannabis plöntuna síðan 1974 ef ég man rétt … skoðun ykkar mun breytast .
Ég er með þér í huganum… tíkin þín.