Skítaköst eru ógeðslega pirrandi!
Eins og t.d. brandarar þá er alltaf eithvað:Þessi brandari hefur komið áður og eithvað þannig það er ógeðslega pirrandi svo las ég svar við einni grein og þá var sagt að grein á hundum hafi verið fjarlægð því að höfundurinn tók svörin svo nærri sér(ef þú sem skrifaðir greinina ert að lesa þetta ekki taka þetta nærri þér)
Svo skrifaði ég grein á synndir og þar fékk ég skítaköst í lagi
þá var kennitalan mín heimilisfang og fullt nafn og fleira komið
En abigel eyddu því *Thanx*Svo er alltaf verið að kæra fólk um c/p
Þó að það gaf heimildir eða bað admin um leyfi en samt gefa þessar greinar góðan fróðleik mér fynnst að það ætti að stoppa þessi skítaköst og spam svo á greinum er líka alltaf verið kanski að segja:þetta er hörmulegasta grein allra tíma eða eikkað þannig
svo er líka oft verið að kvarta um kannanir á korkum(þó að ég hafi gert það einu sinni en samt)En sumar kannanir eru samt bara út í hött en þið sem eruð með svona skítaköst fynnst ykkur ekki leyðnilegt að fá skítaköst á ykkar greinar? það er nafnilega mjög
leyðinlegt að fá skítaköst maðu kvíður við að líta á greinarnar útaf skítaköstum mér fynnst þetta mjög leyðinlegt
Hver er sammála mér? já og þetta um aðdæma fólk um c/p stundum gerir það ekki c/p Stundum safnar fólk því bara saman í tölvuni sinni Takk fyrir mig og ekki skíta köst plz

Ble ble Sigurjong
Elinerlonli skrifaði: