Árans fasistar!

Þegar ég tala um blámenn þá er ég að meina svarta menn en það er dulnefni yfir mest hötuðu menn í íslensku þjóðfélagi. Þegar Hitler var að íhuga að taka yfir ísland í 2. heimstyrjöldinni var það einungis vegna þess að íslendingar höfðu haldið Aría kynstofninum betur en aðrir. Ísland er hvítt land og leit Dolli þessvegna okkur hýru auga.

Eftir þetta fór fólk að apa upp eftir Hitler og hata Blámenni eins og Sambó sem varð fyrir milu áreiti hér á landi. Ekki síður en Jóhann risi sem var talinn viðrini og sirkúsdýr en eins og alir vita var Jóhann eini svarti íslendingurinn og varð þessvegna svona frægur.

Nú á dögum safnast hinir sjaldgæfu blámenn íslands gjarnan í Surtshelli eða litaveri eins og bölvuðu fasistarnir kalla það, já ég er að tala um píanóbarinn sem Peace4all minntist einu sinni á. Hvítingjar eiga það til að ráðast þar inn og öskra meinirði á borð við “skúffúkökuudrengir” ofl. Að sjálfsögðu tek ég mig til og hjálpa hundunum að lúskra á þessu bévítum með keðjunni góðu.

Ég tek hér dæmi; ég var með besta vini mínu Joey hinn blakki að labba úti þegar við lentum í hrúgu af unglingum. Þau sögðu við hann eitthvað “black motherfucking niggah” og kíldu hann í magann! Þetta er ótrúlegt! Gat hann ekki fengið að vera í friði þó hann sé litaður!!?

Ég skil engan veginn hversvegna íslendingar þurfa að vera að þessum leiðindum hundarnir á píanóbarnum eru líka menn!

Blámennin verða fyrir áreiti allsstaðar eins og t.d. á elliheimilinu Eyr í grafarvogi. Þar eru gamlir jaxlar eins og Brjánn beinbrjótur að níðast á aumingja blámönnunum sem eru vistaðir þar. Ég vann einu sinni á Eyr og varð þar reyndar fyrir miklu aðkasti vegna þess að ég er 1/16 Ítali sem sannar að þessi gamalmenni líta alla hornauga sem ekki eru hreinir aríar.

Svertingjar urðu upphaflega til árið 17 þegar guð ákvað að gera nýjann lit. Hann gerði tvö svarta gaura sem fjölguðu sér. Svertingjar hafa klifið hærra og hærra í þjóðfélaginu eftir það og eru núna margir svartir forsetar og síðan er fangavörðurinn Palli á hrauninu svartur. Hann er góðmenni það skal ég segja ykkur hann gaf mér einu sinni pizzu.

Þó að allir svertingjar séu Kommúnistar þarf ekki að vera með svona leiðindi gagnvart þeim ég legg til að við aríarnir förum að líta á þá eins og menn!!

Skugginn