Jæja, núna ætla ég að tala um aðalbarnaperra Íslands. Steingrím Njáls. Well, örugglega margir landsmenn muna eftir þáttunum Sönn íslensk sakamál. Í einum þættinum var fjallað um þetta Steingrím.
í þessum þætti kom fram að hann hafði ítrekað nauðgað um 30 ungum strákum. Og guð má vita kað mörgum strákum hann hafði nauðgað án þess að það hefði verið kært. OG HELVÍTIÐ FÉKK BARA Í MESTA LAGI 6 MÁNAÐA DÓM! Það er fáránlegt að maður fær hærri dóm fyrir skattsvik heldur en nauðgun. Hvort skiptir meira máli: nokkkur hundruð þúsund eða eikkað sem gleymist aldrei? Auðvitað eikkað sem gleymist aldrei, því að ef fólk lendir í sona málum, þá eru meiri líkur á sjálfsmorðum,dópneyslu og drykkju. Mér finnst að ríkið ætti að geta séð af smá peningi. Og að ríkið ætti að reyna að hindra að þetta komi upp. Svo var ríkið að hugsa um að gelda steingrím en nei nei það var sleppt við það. Ef þetta ógeð getur ekki haft stjórn á þessari afbrigðilegu kynhneigð sinni, þá á bara að læsa hann inni eða bara að gelda hann strax. Og Steingrímur er ennþá að! Hann er á ca sextugsaldrinum og er ennþá að plata 6-10 ára stráka heim til sín! Svo bjó hann í fjöldamörg ár í einhverjum sendiferðabíl og ferðaðist útum allt og hefur örugglega verið að stunda þessa bizzare iðju sína. Ef ég ætti barn og það myndi búa í næstu götu við þennan ógeðslega mann þá myndi ég verða alveg skíthræddur um barnið mitt.
Svo vona ég að þetta vekji upp spurningar
Kveðja Dandri