það er satt (ef einhver vinstri stjórn kemst til valda)


og nú verð ég að rökstyðja og ég vill bara fá bein mótrök
ekki neitt annað takk fyrir (nema kannski stuðing)

-lönd þar sem er vinstri stjórn eru almennt miklu fátækari enn önnur

-vinstriflokkarnir vilja gefa þeim efna minni það sem hinir efna meira hafa með réttmætum hætti unnið sér fyrir!!!!!

og þá er ég að tala um að gefa bara peninganna til fólks sem hefur
EKKI unnið fyrir þeim

-það hafa allir jöfn tækjifæri hvorsem er það hafa nefnilega allir sjálfstæðan VILJA þó sumir hafi greinilega engan vilja til að vinna

þetta er ekki sagt í djóki og er mjög “hart” og kemur djúpt inná sumt fólk og ég er ekkert að gera lítið ú þeim sem vinna eins og brjálaðingar og fá lítið fyrir. enn starf þeirra krefst örugglega lítillar sem engrar menntunar og í því liggur munurinn (nema náttúrulega elsku hjúkrunar fræðingarnir sem fá ekki shit fyrir háskóla menntunina sína það er ósmagjarnt ef eitthvað er)

enn það ættu allir að geta lifað góðu lífi hér það er samt erfiðara fyrir sumt fólk eins og einstæðar mæður það er náttúrulega soltið slæmt og þaðmá allveg gefa þeim smá skammt af skattpeningum þó að maður tárist eiginlega að sjá þá fara til atvinnuleysingja
en atvinnuleysis bætur eru náttúrulega bara til að fólkið geti fundið sér aðra vinnu ef það er ekki skortur á vinnuafli

enn fólk sem lifir á atvinnuleysirbótum garg það er allavega mjög lame

ps. ég er ekkert að gera lítið úr öryrkjum eða þeim sem hafa misst vinnuna það er ekki endilega þeim að kenna enn
ég er hinnsvegar að gera lítið ír fólki sem hyggst lifa bara einfaldlega á atvinnuleysis bótum

og ef þér finnst að allir eigi að fá jafnt skaldu bara stofna samyrkjubú og fá einhverja með þér….
….þú ættir að geta það ef vinna verkamannsins er svona mikils virði
sem hún er reyndar það þurfa samt ekki allir að fá sama taxtan

þannig ég ætla vera með smá áróður og segja ´kjósið X-D

=)

ps. (aftur) ég er bara í tíunda svo þið ráðið hvort þið hlustið á mig eða ekki)
<br><br>Brynjólfu
_________________________________________