ég var að spá fær fólk ekki geðveikt mikið útúr því að rífast, allavega getur það verið spennandi hér á huganum rök eigast á enn samt hlustar enginn á þau. fólk í flibbi skrifar greinar sem það sér síðan soltið eftir enn tjáði raunvurulega skoðannir þess. og til að gera þetta skemmtilegt og fá smá fútt í þetta koma öfgasinnar úr öllum áttum (örruglega líka ég ; D ) og öskra skoðannir sínar og fær fyrir vikið bæði andmæli og “meðmæli” og það fá örruglega allir eithvað útúr báðu sumir skrifa langar lokur af mjög rökstuddu máli enn aðrir “öskra” “þið eruð allir asnar sem styðjið þetta”
það er spurning hvort einhver okkar sé búinn að hitta “hinn eina sanna sannleika” eða hvort hann sé yfirleitt til. því það er víst aldrei hægt að láta alla vera ánægða með kerfið (sérstaklega ekki anarkista ; ) ) þess vegna ætti að hanna stefnu sem hefur flesta ánægða segjum bara að ég búi til stefnu (sem ég ætla að gera að gamni þó ég ætli ekkert að reka hana eftir) þá yrði það hægristefna með smá vinstrislettu og pínku ponsu anarkisma
og ég ætla nú að útskýra þetta “lura tal,,. svo einhver fatti hvað ég á við hægristefna: einstaklings hyggja frjáls markaður
vinstristefna: jöfn tækjifæri
anarkistmi:allgert sjálfstæði

þetta er það sem mig langar til að taka úr öllum stefnum þó að það sé erfitt enn það ættu allir að geta unað við sitt

ok segjum að allir kjósi ”binnisman“(þarf að finna betra nafn nennti því ekki núna ; D)

jörðinni yrði skipt í sjálfstjórnar svæði sem hefðu nokkurn veginn fullt sjálfstæði nema myndu skuldbinda sig til að fara ekki úr ”sambandinu“
þaðan kæmu fulltrúar í yfirstjórnina sem ein hefði smá her og myndi bara nota hann ef eithvað gerðist bara svona til vonar og vara

já að möguleikum kerfisins hvernig í fjandanum myndi það virka?

það yrðu engar hömlur á tjáningar frelsi þú mátt allveg kauba heilsíðu auglýsingu í blaðið ”kerfið suckar“

það yrði nokkurveginn eins og ísrael er núna (hljómar kannski soltið illa)

þú gætir farið og unnið á einhverju samyrkju búi með svona meðal taxta ánn þess að hafa endilega upp á einhverja menntun að bjóða
og gætu staðið undir börnunum sínum ef þau eru með góðar einkunnir og vilja fara í skóla
já sjáum nú til krakkin er rosa góður í skóla og fer í háskóla og verður læknir td. hann vill ekki vinna á samyrkju búinu afþví hann er menntaður læknir og vill vinna við það (þarf þess ekki endilega) þá fer hann útúr samyrkju búinu og út í meiri hægri umheimin þar sem einkafyrirtækji væru (samyrkjubúin yrðu fyrirtækji í eigu starfsmanna þess) já þarna fyrir utan þar sem flest fólkið býr leikur lífið sinn vana gang með fyrirtækjum sjálfstæðum bóndum og þar getur fólk stofnað fyrirtækji og gert allskonar hluti. já læknirinn notar peninga sem hann er búinn að vinna sér inn til að stofna lækna stofu í samyrkju búinu(hann gæti allt eins gert það í venjulegu hverfi utan þess) hann fær pening frá tryggingar félögum meðlima búsins og borgar með því launins sín (ritara? hjúkku? annars læknis til viðbótar?)
og er þá með talsvert hærri laun enn foreldrar hanns sem vinna í samyrkju búinu
og sé ég ekki að það væri eithvað ósamgjarnt og mættu búðir allveg vera í samyrkju búinu líka (samyrkjubúið þyrfti ekkert að vera eins og vatnaskógur ; D )

ok gaman gaman

annað dæmi

það er krakki foreldrar hans eru hagfræðingar og vinna hjá ibm eða eithvað enn hann er afleiddur í skóla og kemst ekki einu sinni í menntaskóla bömmer hvað á hann að gera hann getur farið og fengið vinnu hjá stóru samyrkju búi jáhááá þarna mætast hægri og vinstri og fara ekki útí einhverja miðstefnu ; D
það vinna allir saman í samyrkju búinu og öðlast þar með góðan taxta og verða svona middle class og er allveg vel ánægð

síðan stofnar hann fjölskyldu og annar krakkin hans er rosa góður í skóla enn hinn bara lala
hann sem var rosa góður í skóla fer og verður hagfræðingur og byrjar að vinna hjá ibm og gengur vel… ….en hinn sem var ekki að nenna að læra heima og svona og hafði engann metnað til þess kannski fer í iðnám og verður smiður og hefur þá líka mikið uppá að bjóða eins og bróðir hans óg stofnar byggingar fyrirtækji og vinnur í því eins og ”ofvirkur hamstur" og verður geðveikt ríkur og útvegar þá fullt að fólki vinnu í fyrirtækjinu sínu…
á þá hann að fá það sama og allir aðrir nei held ekki það væri ósamgjarnt hann fær að vera geðveikt ríkur og það ætti engin að vera nöldra yfir því því hann vann fyrir því

jamms þetta er þá einskonar hægri samfélag þar sem allir hafa nokkurnvegin jöfn tækifæri

gaman gaman ; D

kær kveðja BinniBinni

(ps. samyrkju búin eru fyrirtækji það er key element í þessu og þau væru í eigu fólksins enn það væri asnaæegt að selja og kauba hluti í þeim ????? jamms)

ojj hvað þetta er langt
_________________________________________