með fyrirfram afsökunarbeiðni, enn ég vissi ekkert hvert ég átti að setja þessa grein, veit ekki undir hvað hún flokkast, enn vona að hún fái að vera hér.
Stjórnendur Huga hafa lengi vel vitað af áhuga hiphop áhugamanna um að fá sitt eigið áhugamál. Það er margt sem hægt er að skrifa um Hiphop; plötudómar, fréttir og svo gætu einhverjir emmsééar sent inn sýna texta og sýnt öðrum og fengið dóma á þá (því hiphop snýst mikið um texta) og einnig gætu “graffarar” sent inn myndir með gröffum sýnum, þetta eru bara nokkrir möguleikar af mörgum.
Lengi vel höfum við beðið þögul og vonað að huga menn taki þá ákvörðun að stofna áhugamál okkar, og vonaðist ég til þess að það yrði næst þegar yrði bætt við áhugamálum. Enn þegar huga menn hafa ákveðið að skrif um Huna og Ketti séu málefnalegri þá hlýtur það að vera eitthvað skrýtið. Svo maður tali nú ekki um Djammið, sem ætti varla að teljast sem áhugamál, einnig finsnt manni Strarcraft og Warcraft helvíti líkir leikir. Svo þegar Little Nicky var stofnað var það heldur skrýtið, góð mynd og allt það enn ekki held ég að það séu margir sem eiga EINA bíómynd sem áhugamál.
Enn svona er þetta líf, enn ég vildi bara varpa þessari spurningu á framfæri