svar við grein sem sola78 skrifaði.

Fólki finnst skrítið að fólk sé hætt að bera virðingu fyrir löggunni…þessi stétt er upp til hópa algjör svín. Ég vil segja ykkur frá nokkrum atvikum með löggunni…

1.
Ég var að keyra eftir malarvegi, ég mætti löggubíl, ég var að keyra löglega og allt það, þegar ég er búinn að mæta henni, sé ég að hún snýr við og setur ljósin á og læti..“what the fuck” hugsa ég og stoppa.
Löggan kemur að mér og segir “já.. þarna.. þegar þú mættir okkur þá spýttist grjót í bílinn hjá okkur…” “við verðum að fá símanúmer og heimilisfang hjá þér…við látum tjékka á skemmdunum og látum þig svo vita”
Það hljóta allir að sjá að þetta meikar auðvitað ekki neitt sens… enda var aldrei haft samband við mig.
2.
Ég var að keyra innanbæjar, reyndar vinur minn, á bílnum mínum, löggan stoppaði okkur og sagði að bíllinn minn væri bara skoðaður fyrir árið 99, ég sagði löggunni… “nei, sjáiði miðann í rúðunni, það stendur ”00“ á honum, það þýðir að hann sé skoðaður fyrir árið 2000” löggan fer í bílinn sinn, og segir síðan við mig… “nei, bíllinn var ekki skoðaður árið 99” ég spurði hvort að hann væri að segja að skoðunarmiðinn í rúðunni væri falsaður“ ”já það hlýtur að vera“ segir hann og límir svona ”drullaðu þér í skoðun eða við hirðum bílinn“-miða yfir 00 miðann. Ég segi löggunni að ég sé með skoðunarskírteini… ”nei við megum ekki tefja umferð“… og drullar sér síðan í burtu.
3.
Vinur minn var skallaður og nesbrotinn(gerðist í reykjanesbæ”)
á fór með honum á slysó, þegar það var búið að skoða brotið og svona.. þá fórum við út, og Þar er lögga í löggubíl, vinur minn segir að hann vilji kæra líkamsárás. löggan segir “það er ekki hægt núna” við vörum bara “af hverju” “bara”…. sagði löggan.
samt drulluðu við okkur á löggustöðina og kærðum.

Þetta sýnir að löggur eru upptil hópa gæjar með minnimáttarkennd sem eru ábyggilega lamdir að kellingunum sínum!

Það væri gaman að heyra fleiri svona reynslusögur af svínunum….