ég verð nú bara að byrja á að segja að ég set þetta í deigluna því ég hef ekki hugmynd um hvar ég á að setja þetta og deiglan er kjörin staður til að setja þvæluna í mér og alt nöldrið.

Enn nú að máli vikunar 11. sept er nú að koma og allir voða spúked ( flott orð ekki satt :)) og þora ekki í flugvélar ( var í fréttunum um daginn (sunnu eða mánudag)) og bandaríkjamenn eru með auka öryggisgæslu á þessu “venjulega degi” þanig ef eithvað er þá er örugara að fljúga á 11 sept en alla hina dagana.

Svo er folk altaf að segja hvað Osama er mikil hernaðar snillingur og gáfnaljós ( sem hann er ) en noti bara gáfurnar í vitlausum tilgangi ( hryðjuverk ).
Okey setjið ikkur í hans spor, þið værið búin að gera ROSALEGA árás á BNA mundu þið bíða í heilt ár til að gera það aftur á samadegi eða bara drifa í því eins fljótt og hægtt væri.
Mér fynst þetta mesta rugl EVER að vera með mesta öryggið á deginum sem það gerðis það eiga allir eftir að vera í kirkju!
Ég segi að efa Bush var ekki búin að MAXA öryggisgæsluna áflugvöllunum eftir þetta strax fer ég aldrey aftur til BNA.

Og svona undir lokin vil ég segja að allir sem eiga afmæli 11. sept ég vorkeni ikkur ( sérstaklega ef þið búið i BNA ) því þið eigið ekki eftir að geta haldið upp á afmælisdagin ikkar næstu 4 til 5 árin.
og undir lokin gleimið helvitis dagsetninguni og munið verknaðin.

svo vil ég taka það fram í lokin að þetta er sorglegur atburður sem sínir að eingin er öruggur hvar sem er og ef ég vissi hvar Osama væri mundi eg sko fram selja hann fá 25. milljon dollara og kaupa nuke og sprengja ísrael :)
( ef það er eithvað sem fer í taugarnar á mér er það þjóð sem var lögð í einelti fyrir 60 árum og heimtar sára bætur og að heimurin vorkeni þeim og gerir það svo nákvæmlega sama við aðra þjóð án nokurar vorkunsemi (palistínu)).

kv. Xero ( gaur sem skiptir sér af öllu )
UN|_Xero (CS)