Ég er svo skrítinn að mér finst að að ættu að vera dauðarefsingar á íslandi, ég meina akkuru ekki fólk sem er búið að margdrepa og allskonar svoeliðis eyðileggja líf annarra ég meina ég veit að þið hugsið margdrepa…nei það er ekkert svoeliðis á íslandi mar, en það er nú svoleiðis samt, ég er ekki að meina að það eigi ekki að drepa fólk sem steldur nammi úr nammibörum eða eitthvað, heldur fólk sem er búið að fyrirgjöra lífi sínu t.d með því að marg nauðga börnum og svoeliðis Ég skil ekki fólk sem finst að það ættu ekki að vera dauðarefsingar ég meina eye for an eye. Kanski heldur ekki endilega dauðarefsingar heldur allavega lífstíðarfangelsi þó að það sé dýrt ég meina akkuru ekki að byggja eitthvað fangelsi sem að fólk fær ekki mat frá veitingastöðum eða sjoppum ÞAÐ ER SVOLEIÐIS ég þekki mann sem hefur farið í fangelsi og hann fékk mat úr sjoppu svona hamborgara og franskar og svoeliðis… Þetta er svona þó að þið trúið því ekki ég meina mín vegna má búa til ásvits útí viðey fyrri barnaníðinga….Kanski ekki alveg en samt mér finst allavega að það megi vera dauðarefsingar og lífstíðarfangelsi ég er ekki hissa að það kosti 2 millur að halda fanga uppi á ári fyrst að þeir fá bara mat frá veitingahúsum og sjoppum BARNANÍÐINGA Á AÐ DREPA MEÐ ÞVÍ SEM HENDI ER NÆST OG HANANÚ…Ekki að dekra við þá í einahverjum laz-boy klefa heldur bara gasklefa það þarf ekki að vera dýrt að halda uppi föngum… En endilega segið álit ykkar mig langar að vita hvað öðru fólki finst um dauðarefsingar og lífstíðarfangelsi…Og munið að þetta er skoðun ekki lög þannig að……. P.s ég veit að ég kann ekki á punkta… :p :)