Jæja núna eftir þessa helgi þá hef ég heyrt lítið annað talað um en óréttlæti Kínversku stjórnarinnar, um hve góðir við erum ða hjálpa risanum að traðka á friðsamlegum mótmælendum sem vilja helst sitja út í garði og æfa sig í friðsamlegum æfingum tileinkaðar þess að ná jafnvægi huga og líkamans.
En það sem ég hef bara heyrt undanfarna daga er þeirra sjónarhorn, enginn hefur tekið sig til og útskýrt kínverska sjónarmiðið hérna. Allir eru víst of uppteknir af því að mótmæla hve vondir við erum. Svo uppteknir að við gleymum einum meginstólpa lýðveldis og lýðræðis, að allir megi segja sína hlið á málinu, annars værum við fasistar, eins og margir hérna hafa verið iðnir að kalla okkar ríkisstjórn undanfarið.
Ég persónulega er engin svaka aðdáandi kínverja eða þeirra stjórnsýslu. Ég hef yfir höfuð aldrei verið hrifin af kommúnisma. En mér finnst að einhver þurfi að segja frá þeirra hlið í sambandi við þessi mál.
Til að byrja með vill ég taka það fram að draga umræðu um fjöldamorðin á torgi hins himneska friðar er einstaklega þreytt málefni. Þetta gerðist fyrir 13 árum þegar Jiang Zemin var með frekar valdalitla stöðu innan flokksins og það er frásinna ða reyna kenna honum um. Þetta gerðist í fortíðinni og henni er ekki hægt að breyta sama hve mikið þið tautið og raulið.
Falun Dafa, einnig kallað Falun gong af sumum var stofnað af Kínverja að nafni Li Honqzhi, án efa fínn kall þótt ég hafi aldrei hitt hann. Falun Dafa öðlaðist mikla vinsældir í Kína þega hann gaf út bókina Zhuan Falun, eða “Að snúa lögmáls hjólinu”. Þessi iðkun sem á rætur sínar að rekja langt aftur í kínverska menningu samhliða Tai Chi, var náttúruleg fyrir marga kínverja, sögusagnir breyddust út og með tilkomu seinni bókar hans Falun Gong, eða “Lögmáls hjóls Quigong”, sprakk iðkunin út eins og illgresi. Garðar í Kían bókstaflegast fylltust af iðkendum. Kommúnista stjórnin studdi við bakið á þessu eins og mörgum öðrum heilsu æfingum í Kína.
25 apríl 1999 voru um 10.000 Falung Dafa iðkendur sem voru að iðka iðju sína í Peking fyrir utan stjórnarráðið voru sundrað og flestir handteknir eða hreknir í burtu. Stuttu síðar var gefin út sú yfirlýsing að Falun Dafa væri héreftir bannað í Kína.

AFHVERJU!!!

Jú því nokkrum dögum fyrr höfðu 17.000 Fa iðkendur í Kína kveikt í sér og brunnu flesstir til dauða. Afhverju spyr fólk? Því að meðal þeirra greina sem herra Honqzhi ritaði um Fa væri sú að eldurinn hreinsaði og gulltryggði Fa iðkendum far á geimskipi góðu geimveranna sem mundu taka þá alla upp til himna.
Bíddu nú við spurjið þið. Minntistu á geimerur og upp til himna? Jú mikið rétt, Fa hreyfingin er nefnilega ein af þessum skemmtilegu sértrúar söfnuðum. Eins og þeir sem urðu vinsælir í bandaríkjunum fyrir nokkrum árum. Geimverurnar voru að koma að ná í þá og ti þess að fá far þurftiru að komast á nýtt tilveru stig. Sjálfsmorð er kosturinn og í Fa hóps tilvikinu er eldur hin aðferð sem best hentar.
Eins og var ritað á heimasíðu Falun Dafa um daginn þá er íslenska ríkistjórnin fasista og einræðisríkisstjórn sem styður við bakið á mannrétindabrjóturum í Kína og munu ekki fá far með geimverunum góoðu þega þær koma.
Þegar þið hugsið um þetta er þetta kannski svo vitlaus hugmynd hjá Kínverjum að banna þetta? Ég fúslega viðurkenni það að kínversk stjórnvöld fara kannski ekki nógu fínt í þetta, og minnka mætti ofbeldið. En þurfa þau þess? Þeir einu sem hafa kvartað af alvöru undanfarið eru Falun Dafa iðkendur sem eru víst voða svekktir að meiga ekki stunda sínar æfingar og kveikja í sér ef þeir vilja, og svo amnesty international. Sem síðast þegar ég vissi var bandarísk stofnun, mér gæti skjátlast.
Bandaríkjamenn munu aldrei nokkurn tíma taka upp hanskann fyrir Falun Dafa af þeirri einföldu ástæðu að þeir þora því ekki. Villt þú fara upp á móti þjóð sem er með her sem er fjölmennari en allt landið þitt?
Staðreyndin er sú að kínversk stjórnvöld geta gert hvað sem þau vilja og enginn getur stoppað þau í því. Erfitt að kyngja því en svona er það. Sá sem hefur völdin notar þau.

Lífið suckar, get used to it.


Heimldir af Falun Dafa heimasíðunni og fyrirlestrum Li Honqzhi
————————-